| Hotline: 0983.970.780

6 người bị thương nặng sau khi xe tải va chạm với xe du lịch

Thứ Ba 15/05/2018 , 11:20 (GMT+7)

Vụ va chạm khiến xe du lịch bị biến dạng phần đầu, 5 người ngồi trên xe bị thương. Ngoài ra, 1 học sinh đang đi trên đường cũng bị xe du lịch hất văng gây chấn thương nặng.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 6 giờ 30 phút sáng 15/5 tại tại tuyến đường DT 607B, đoạn qua địa bàn khối Quảng Lăng 2, phường Điện Nam Trung, (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Lúc này, xe du lịch mang BKS: 29A-938.1X chở theo 6 người chạy theo hướng từ TP Đà Nẵng về phố cổ Hội An khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 92C-102.85 đang chạy theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến phần đầu xe du lịch bị biến dạng, 5 người ngồi trên xe bị thương, trong đó có một cụ già khoảng 70 tuổi bị thương rất nặng ở phần đầu. Cùng lúc này, một nam học sinh đang điều khiển xe đạp điện đi từ tuyến đường nhánh ra đường DT 607B thì bất ngờ bị xe du lịch trên hất vào lề gây chấn thương nặng. Tài xế xe tải chỉ bị xây xát nhẹ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được thông tin lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thị xã Điện Bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm