| Hotline: 0983.970.780

7 triệu đồng của độc giả NNVN đã tới gia đình anh Vươn

Thứ Năm 19/01/2012 , 20:46 (GMT+7)

Ngày 18/1, đoàn công tác của báo NNVN đã đến xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) để trao số tiền 7 triệu đồng, do độc giả của báo quyên góp ủng hộ gia đình anh Đoàn Văn Vươn, trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng.

 

Số tiền trên đã được trao tận tay chị Nguyễn Thị Thương (vợ anh Vươn) dưới sự chứng kiến của đại diện Liên chi hội Nuôi trồng thủy sản nước lợ huyện Tiên Lãng.

 

Nhận được số tiền trên, chị Thương (đứng giữa trong ảnh) đã rất xúc động, đồng thời 

cảm ơn các độc giả của báo NNVN đã thông cảm, chia sẻ những khó khăn của chị và các con chị trong dịp Tết Nguyên đán này.

 Đây là số tiền đầu tiên do những tấm lòng hảo tâm đến được với gia đình chị trong lúc hoạn nạn. Được biết, rất nhiều độc giả, các nhà hảo tâm đang tiếp tục đóng góp cho gia đình chị Thương và những cán bộ, chiến sỹ bị thương trong vụ cưỡng chế của UBND huyện Tiên Lãng tại xã Vinh Quang mới đây (báo NNVN đã phản ánh).

 

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.