| Hotline: 0983.970.780

70 phút và 7 phút

Chủ Nhật 18/01/2015 , 21:44 (GMT+7)

Chỉ trong 7 phút, từ phút 80 đến phút 87, quân nhà bầu Hiển “nằm ngửa” cho đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc - một cựu tướng dưới trướng bầu Hiển ghi liền 3 bàn, giành lại 1 điểm.

Sự tập trung chú ý của người hâm mộ lẫn nhà tổ chức ở vòng 3 V-League 2015 tất nhiên là phố Núi Pleiku, nơi HAGL tiếp Thanh Hóa.

Người ta chú ý xem cái khán đài dán tên khán giả mua vé cả mùa lên ghế ngồi, người vào ngồi có đúng tên không; xem hệ thống hàng rào mới được gia cố có chịu được sức ép từ vạn người lèn nhau; xem tiểu Emirates có vỡ lần nữa; và nếu vỡ, Thanh Hóa có bỏ trận như lời bầu Đệ tuyên bố…?

Quan trọng hơn, người ta xem HAGL có hạ được Thanh Hóa khi chấp Tây, xem Công Phượng khi đã gạt hình ảnh Hòa Minzy ra khỏi cái đầu không còn mái tóc xù có thể tỏa sáng…?

Vì mải xem bằng ấy thứ ở phố Núi mà nhiều người quên đi nhiều trận khác cùng giờ. Cũng bởi vậy, màn ngược dòng hạ đám trẻ nhà bầu Đức của Thanh Hóa khiến người xứ Thanh hả hê, người Gia Lai ưng ức bao nhiêu thì màn ngược dòng tưởng như động trời của QNK Quảng Nam ở Hàng Đẫy lại chẳng khiến người ta mảy may.

Hà Nội T&T dẫn bàn từ phút 20 và đến phút 70 thì đã dẫn đội bóng xứ Quảng tới 4-1. Chơi trên sân nhà, lực lượng mạnh hơn ở mọi tuyến, lại tạo cách biệt tới 3 bàn và trận đấu chỉ còn 10 phút là khép lại, ai có thể tưởng tượng ra được cảnh Hà Nội T&T để đối phương gỡ hòa 4-4?

Thế mà điều khó tưởng tượng ấy đã xảy ra.

Chỉ trong 7 phút, từ phút 80 đến phút 87, quân nhà bầu Hiển “nằm ngửa” cho đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc - một cựu tướng dưới trướng bầu Hiển ghi liền 3 bàn, giành lại 1 điểm.

Ở phố Núi, hàng ngàn người ra về trong sự tiếc nuối khi HAGL thất thủ, còn bầu Đức thì thốt lên: “Đá thế, thua cũng sướng”. Trong khi đó ở Hàng Đẫy, sau mà rượt đuổi đầy tính “kịch”, lãnh đạo hai đội đều vui vẻ bắt tay, BTC có nghi gì thì cũng bất lực!

Chỉ thấy tội cho khán giả Thủ đô đi xem bóng đá như đi xem “đánh trận giả”. Bảo sao bao năm sân Hàng Đẫy chỉ một dúm người đi cổ vũ ăn lương!

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.