| Hotline: 0983.970.780

85.000 USD cho thông tin giúp bắt nghi phạm đánh bom Bangkok

Thứ Bảy 22/08/2015 , 09:22 (GMT+7)

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha cho biết nhà chức trách nước này đã có các bước tiến trong cuộc điều tra về vụ đánh bom đẫm máu tại đền thờ Erawan hôm 17/8 vừa qua.

Ngày 21/8, Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha cho biết nhà chức trách nước này đã có các bước tiến trong cuộc điều tra về vụ đánh bom đẫm máu tại đền thờ Erawan hôm 17/8 vừa qua.

Trong bài phát biểu hàng tuần trước quốc dân, ông Chan-ocha nói rằng nhờ nỗ lực của giới chức an ninh, cuộc điều tra đã giúp thu thập được nhiều thông tin quan trọng về thủ phạm gây ra vụ tấn công đẫm máu nhất từ trước đến nay ở nước này.

Thủ tướng Prayuth Chan-ocha nói: “Chính phủ quyết tâm thúc đẩy cuộc điều tra và đưa thủ phạm vụ đánh bom cùng các đồng lõa ra xét xử trước công lý”.

Tuy nhiên nhà lãnh đạo chính quyền quân sự này đã không cho biết thêm thông tin chi tiết về kết quả điều tra.

Hiện nhà chức trách Thái Lan đã tăng gấp ba số tiền thưởng lên 85.000 USD cho người cung cấp thông tin dẫn đến việc bắt giữ nghi phạm chính gây ra vụ nổ bom giữa trung tâm thủ đô Bangkok.

Vụ nổ bom này dã khiến 20 người thiệt mạng trong đó có 14 người nước ngoài, 7 người trong số đó đến từ Trung Quốc lục địa và Hong Kong.

Cho tới nay, nghi phạm chính được xác định qua hình ảnh camera an ninh là một thành niên không rõ danh tính, tóc đen, mặc áo thun vàng và người này được cho là đã để lại một balo tại hiện trường trước khi vụ nổ xảy ra.

Đối tượng này đã rời khỏi hiện trường vụ nổ bom bằng xe ôm và được các nhân chứng mô tả là có giọng nói như người nước ngoài hoặc giả vờ là người nước ngoài.

Theo Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận mới nhất