| Hotline: 0983.970.780

Agribank Khánh Hòa thực hiện Chương trình ‘Thắp sáng tương lai xanh’ tại TP Nha Trang

Thứ Hai 03/10/2022 , 14:32 (GMT+7)

Agribank Khánh Hòa đã trao số tiền 225 triệu đồng từ nguồn kinh phí tài trợ của Chương trình ‘Agribank thắp sáng tương lai xanh’ cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang.

Tại hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của ngành Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang mới đây, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đã trao tượng trưng cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang số tiền 225 triệu đồng từ nguồn kinh phí tài trợ an sinh xã hội của Chương trình “Agribank thắp sáng tương lai xanh”. Đây là kinh phí thực hiện chương trình tài trợ an sinh giáo dục năm 2022 của  Agribank dành cho 30 trường học trên địa bàn TP. Nha Trang.

Ông Nguyễn Thanh Bình Phó Giám đốc Agribank Khánh Hoà (bên phải) trao tượng trưng số tiền 225 triệu đồng cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang.

Ông Nguyễn Thanh Bình Phó Giám đốc Agribank Khánh Hoà (bên phải) trao tượng trưng số tiền 225 triệu đồng cho lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang.

Tiếp nhận nguồn kinh phí này, ông Trần Nguyên Lập, Trưởng phòng Giáo dục và Đào TP. Nha Trang đánh giá cao vai trò của Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa trong việc đồng hành cùng ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nói chung và ngành giáo dục TP. Nha Trang nói riêng.

Ông Lập khẳng định, ngành giáo dục thành phố sẽ phối hợp tốt với Agribank để sớm trao tặng những suất học bổng, những bộ bàn ghế mới… đến các em học sinh và từng trường học được tài trợ theo chương trình.

Trước đó, nhân dịp tổng kết năm học 2021 - 2022 và khai giảng năm học mới 2022 - 2023 tại các địa phương trong tỉnh, các Chi nhánh Agribank đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào các huyện, thị xã, thành phố và các trường học tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội tài trợ cho giáo dục như: trao tặng học bổng, xe đạp, sách vở… với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng.

Qua gần 35 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn nỗ lực phát huy trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, nhân văn, nhất là đối với hoạt động an sinh giáo dục. Cùng với toàn hệ thống, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa đặc biệt quan tâm, hỗ trợ các trường và những em học sinh nỗ lực vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập để từ đó tiếp thêm sức mạnh cho các em phấn đấu đạt được ước mơ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Agribank Khánh Hoà phát biểu tại hội nghị.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Giám đốc Agribank Khánh Hoà phát biểu tại hội nghị.

Chương trình “Agribank thắp sáng tương lai xanh” đồng hành cùng học sinh, sinh viên để các em vững bước trên con đường rèn đức, luyện tài là một trong những hoạt động được Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa ưu tiên thực hiện hàng năm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng.

Số kinh phí này là tấm lòng của cán bộ, nhân viên, người lao động của chi nhánh với hi vọng, những suất học bổng, những phần quà nhỏ sẽ là sự động viên kịp thời và thiết thực tới các học sinh hiếu học, giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Qua đó, tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của Agribank, không chỉ vững mạnh về kinh tế mà luôn ấm áp tình người. Trong thời gian tới, Agribank Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội tài trợ cho giáo dục với thông điệp “Agribank thắp sáng tương lai xanh” thông qua việc trao tặng học bổng, thiết bị học tập, tủ sách… tại một số địa bàn trong tỉnh.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất