| Hotline: 0983.970.780

Agribank trao thưởng 1 tỷ đồng cho thầy giáo Sóc Trăng tham gia gửi tiết kiệm

Thứ Hai 24/04/2023 , 19:18 (GMT+7)

Sóc Trăng Ngày 24/4, một giáo viên ở Sóc Trăng nhận được giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng, từ chương trình tiết kiệm “Trao gửi niềm tin – Hành trình gắn kết” của ngân hàng Agribank.

Ông Dương Quốc Thái là hộ đồng bào dân tộc Khmer ở phường 10, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Bản thân ông cũng là giáo viên tiểu học, ngoài thu nhập từ nghề giáo, gia đình còn trồng thêm rau màu, trồng lúa để có thu nhập trang trải cuộc sống và lo cho các con ăn học.

Ông Dương Quốc Thái may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng từ chương trình tiết kiệm 'Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết' của ngân hàng Agribank. Ảnh: Kim Anh.

Ông Dương Quốc Thái may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng từ chương trình tiết kiệm “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết” của ngân hàng Agribank. Ảnh: Kim Anh.

Mỗi năm dư giả được bao nhiêu ông Thái lại mang tiền đến gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank. Qua gần 10 năm tích cóp, số tiền gửi tiết kiệm đến nay đã được 450 triệu đồng. Được sự tư vấn của nhân viên ngân hàng Agribank, tháng 3 vừa qua ông đã tham gia chương trình tiết kiệm “Trao gửi niềm tin – Hành trình gắn kết” do Agribank phát động, cũng chẳng nghĩ đến một ngày bản thân trúng được giải thưởng 1 tỷ đồng vào đúng dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

Chương trình tiết kiệm “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết” được phát động nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập ngân hàng Agribank. Chương trình được triển khai cho tất cả các khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Ngoài giải đặc biệt 1 tỷ đồng mà ông Dương Quốc Thái may mắn nhận được, chương trình còn có hơn 39.000 giải thưởng tại các chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc với tổng giá trị lên đến 23,5 tỷ đồng.

Ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Agribank cho biết, chỉ trong vòng 27 ngày chương trình tiết kiệm “Trao gửi niềm tin - Hành trình gắn kết” đã huy động được số tiền 26.000 tỷ đồng, tương đương với nguồn vốn của một ngân hàng chi nhánh tỉnh, với 102.000 khách hàng tham gia và cán đích sớm hơn so với dự kiến của chương trình khoảng 2 tháng.

Do được ban hành toàn quốc, ông Phúc đánh giá có thể không phù hợp với một số vùng, miền trong cả nước, thế nhưng tại khu vực ĐBSCL các ngân hàng chi nhánh gần như đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong thời gian tới, ngân hàng Agribank dự kiến sẽ ban hành thêm một số chương trình tiết kiệm dự thưởng mang tính chất đặc thù với bà con nông dân ở ĐBSCL.

Ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Agribank cho biết, gần 70% tổng dư nợ cho vay của Agribank phục vụ cho phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Ảnh: Kim Anh.

Ông Lê Hồng Phúc, Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Agribank cho biết, gần 70% tổng dư nợ cho vay của Agribank phục vụ cho phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Ảnh: Kim Anh.

Thời gian qua, ngân hàng Agribank đã và đang đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho nền kinh tế, trong đó gần 70% tổng dư nợ cho vay của Agribank là phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân và nông thôn, chiếm tỷ trọng lớn nhất trong dư nợ tín dụng “tam nông” tại Việt Nam.

Hiện ngân hàng Agribank đang cung ứng trên 220 sản phẩm dịch vụ, tiện ích phục vụ hơn 20 triệu khách hàng có tài khoản thanh toán, hơn 15 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và trên 4 triệu khách hàng vay vốn trên khắp mọi vùng miền cả nước.

Tính đến nay, tổng tài sản của ngân hàng Agribank đạt trên 1,89 triệu tỷ đồng, nguồn vốn đạt trên 1,71 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt trên 1,44 triệu tỷ đồng.

Xem thêm
Những thực phẩm hàng đầu Hà Nội tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024

Sở NN-PTNT Hà Nội phối hợp với Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia sẽ tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tham gia hội chợ Foodservice Australia 2024 tại Sydney.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hỗ trợ sinh kế và 12.000 vịt giống giúp nông dân thoát nghèo

THANH HÓA Ngày 16/5, tại Thường Xuân, Tập đoàn Mavin phối hợp với tổ chức World Vision trao tặng 12.000 vịt giống trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ sinh kế giai đoạn 2022 - 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.