| Hotline: 0983.970.780

Ai đẹp nhất showbiz Việt?

Thứ Tư 27/01/2016 , 14:11 (GMT+7)

Rất nhiều bảng xếp hạng được lập nên mỗi năm, nhưng không có danh sách nào xác định gương mặt đẹp nhất showbiz Việt. Vì sao?

15-52-28_ho-hu-mi-phuong-thuy
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Vì công nghệ làm đẹp hiện đại đã hô biến mọi nhan sắc, dù là siêu mẫu hay hoa hậu! Do đó, chấm điểm cho mỹ nhân bây giờ không khác gì chấm điểm cho… bác sĩ thẩm mỹ!

Người bình thường chỉnh sửa chấp nhận giải phẫu phần nhiều do đòi hỏi từ chính bản thân, còn nghệ sĩ đôi khi chịu đau đớn và tốn kém chỉ vì… ganh đua với đồng nghiệp và muốn vượt trội trong làng chân dài phấn son.

Người mẫu Phi Thanh Vân là trường hợp đầu tiên thổ lộ đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trong và ngoài nước. Nếu làm một phép so sánh tỉ mỉ, thì Phi Thanh Vân hiện nay khác hẳn Phi Thanh Vân trước kia theo chiều hướng tích cực.

Ngược lại, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chẳng đặng đừng phải tự thú: “Quả thật, sau lần phẫu thuật đó, tôi ân hận lắm. Soi gương, thấy lạ lẫm cả với mình. Tâm trạng lúc ấy rất hoang mang, cứ như đi vào đường hầm, ngõ cụt, không tìm thấy một sự giải thoát nào cả. Càng nghĩ, tôi chỉ thấy chán nản, tuyệt vọng, không muốn làm gì hết, thậm chí là quên mất mình là ca sĩ. Khổ tâm vô cùng, không biết giãi bày cùng ai!”.

Hiện tại, những khán giả từng gặp Hồ Quỳnh Hương thời mới nổi tiếng với những ca khúc lãng mạn, sẽ khó nhận ra cô ca sĩ đất mỏ ngày xưa!

Không hề khó khăn gì để phát hiện dấu vết chỉnh sửa nhan sắc của các mỹ nhân nổi tiếng tại Việt Nam. Công bằng mà đánh giá, nếu có chuyên gia tư vấn đúng nghĩa, dung mạo của nhiều người đẹp bất ngờ quyến rũ hơn.

Ví dụ, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã gọt khuôn mặt hơi to bè trở nên thon gọn, hay Hoa hậu Mai Phương Thúy xóa toàn bộ nốt ruồi khiến khuôn mặt trở nên tươi sáng.

Tuy nhiên, có những Á hậu và Hoa hậu không biết kiểm soát giới hạn thẩm mỹ đã tạo ra nhiều phiền muộn cho những ai trót thần tượng nét duyên cũ của họ. Chẳng hạn, sau khi gọt cằm thì Hoa hậu T, Á hậu H và Hoa khôi Đ để lại nhiều sự tiếc nuối hơn sự cảm mến phía công chúng.

Nếu dùng ánh mắt khắt khe kiểu vạch lá tìm sâu thì sẽ có một danh sách không hề ngắn về các chân dài showbiz Việt cậy nhờ dao kéo để đạt đến cái đẹp hoàn mỹ. Dù có lấp liếm cách nào thì ca sĩ T, người mẫu Q, diễn viên K cũng làm khán giả choáng váng khi sau một thời gian “ở ẩn” bỗng phô diễn một bề ngoài “chuẩn không cần chỉnh”.

Và lúc không còn cách nào chứng minh được vì sao cái eo nhỏ bất thường thế, vì sao mắt một mí đột ngột biến thành hai mí, vì sao đôi môi mỏng bỗng dưng căng mọng… thì họ tuyên bố xanh rờn: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Đúng lắm, chí lý lắm, nhưng đã ai chê họ xấu tự nhiên đâu nhỉ? Họ dời chân ngà gót ngọc vào thẩm mỹ viện vì tôn thờ hội chứng ảo tưởng nhan sắc tuyệt thế giai nhân đấy chứ.

Nói đi phải nói lại, nếu chịu khó tìm hiểu sự thật thì không khỏi không… nghiêng mũ xưng tụng sự can đảm của vài người đẹp quyết tâm nâng cấp dung mạo. Người thường mỗi lần niềng răng đã thấy vất vả, nhưng ca sĩ M đã… nhổ cả hàm răng để trồng lại hàm răng khác trắng nõn và đều như bắp.

Khi bị dư luận nghi ngờ đã nhờ cậy đến “dao kéo”, mỗi người đẹp có một cách… ỡm ờ khác nhau. Trào lưu bơm được chỗ nào thì bơm, độn được chỗ nào thị độn, hút được chỗ nào thì hút, gọt được chỗ nào thị gọt, đang đẩy các mỹ nhân vào cuộc đua không có điểm dừng. Diễn viên mới toan cũng giải phẫu mà ca sĩ thành danh cũng giải phẫu.

Dẫu đã có vài nghệ sĩ phải bỏ cả nghề diễn và thân tàn ma dại vì tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng các người đẹp đang xuân thì vẫn xem dao kéo thẩm mỹ viện như chiếc đũa thần kỳ có thể giúp họ “đẹp hơn, đẹp hơn nữa” và “gợi cảm hơn, gợi cảm hơn nữa”.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.