| Hotline: 0983.970.780

Hòa Minzy đăng 'tâm thư' về mối quan hệ với Văn Toàn

Thứ Sáu 12/04/2024 , 10:59 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật cầu thủ Văn Toàn, Hòa Minzy đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ tình cảm với người bạn thân thiết.

Văn Toàn và Hòa Minzy liên tục xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện. Ảnh: FBNV

Văn Toàn và Hòa Minzy liên tục xuất hiện cùng nhau ở mọi sự kiện. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Hòa Minzy đã viết tâm thư vô cùng xúc động gửi người bạn thân Văn Toàn nhân dịp sinh nhật tuổi 28. Cô viết: "Cậu là người tôi quen đầu tiên trong tất cả các cầu thủ, chúng ta là bạn của nhau đã 10 năm rồi. Tôi vẫn hay nghĩ nếu không trân trọng nhau thì có lẽ tình bạn này đã kết thúc vào 7, 8 năm trước.

10 năm trước hay bây giờ cậu vẫn luôn ủng hộ tôi như thế, luôn có mặt lúc tôi cần và tôi cũng vậy. Nhớ nhé, khi nào cậu thất tình sẽ luôn có tôi ở đây để tìm giúp cậu cách giải hoà với bạn gái. Cậu là người đàn ông tốt, ấm áp hiền lành, tôi thực sự mong cậu được hạnh phúc, mong cậu luôn toả sáng và mong chúng ta mãi như thế này".

Lý giải về mối quan hệ của cả hai, điều các khán giả rất quan tâm, Hòa Minzy chia sẻ Văn Toàn là một người bạn thân thiết, cô không muốn mọi chuyện đi quá xa: "Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng tôi như cách chúng tôi ủng hộ nhau nhé! Chúng tôi sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì".

Hòa Minzy từng đến thăm Văn Toàn ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Hòa Minzy từng đến thăm Văn Toàn ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV.

Dưới bài đăng, Văn Toàn cũng hóm hỉnh mời Hòa Minzy tham dự hôn lễ trong tương lai của mình: "Dù sao thì mọi việc vẫn thế, không có gì thay đổi, và hy vọng nó mãi mãi thế. Cảm ơn bạn nhé. Sau này có đi đám cưới của tôi thì đừng có quen mồm mời Văn Toàn lên hát, cô dâu của tôi lại cho ăn đấm đấy".

Thời gian gần đây, Hòa Minzy và Văn Toàn vướng nghi vấn hẹn hò vì thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết bên nhau. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh được cho là động thái khéo léo làm rõ mối quan hệ giữa cô và cầu thủ Văn Toàn.

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất