| Hotline: 0983.970.780

An Giang: Khoán kinh phí xe công đưa đón lãnh đạo

Thứ Hai 26/09/2016 , 08:10 (GMT+7)

UBND tỉnh An Giang vừa  ban hành Quy chế quản lý, sử dụng xe ô tô trong các cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Ban Quản lý dự án sử dụng vốn nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang.

Theo quyết định này, khoảng cách từ trụ sở cơ quan để bố trí xe ô tô phục vụ công tác chung cho các chức danh có đủ tiêu chuẩn khi đi công tác tối thiểu là 5 km trở lên.

Trường hợp cơ quan, tổ chức, đơn vị và Ban Quản lý dự án không bố trí được xe (bằng số xe hiện có) hoặc chưa được trang bị xe ô tô thì thủ trưởng cơ quan, tổ chức, đơn vị và Ban Quản lý dự án chọn phương thức thuê xe ô tô phục vụ công tác của các tổ chức cung ứng dịch vụ phương tiện đi lại trên thị trường để phục vụ công tác cho các chức danh có tiêu chuẩn.

Giá thuê xe là đơn giá bình quân của phương tiện vận tải công cộng trên thị trường. Việc thuê dịch vụ xe ô tô thực hiện theo quy định pháp luật về đấu thầu.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.