| Hotline: 0983.970.780

Anthony Martial quyết bám trụ Man United

Thứ Năm 11/01/2024 , 08:56 (GMT+7)

Anthony Martial kiên quyết bám trụ Man United mặc cho những lời đề nghị và sự không hài lòng của các CĐV Quỷ đỏ khi anh ở lại.

Anthony Martial ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

Anthony Martial ở lại Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United đang sử dụng kỳ chuyển nhượng mùa đông để thanh lọc đội hình, sau khi đẩy đi Jadon Sancho và Donny Van de Beek, sắp tới có thể là Fecundo Pellistri. Tuy nhiên, cầu thủ khiến CĐV Quỷ đỏ nóng mắt nhất chính là Anthony Martial quyết định không ra đi. 

Tiền đạo người Pháp liên tục chấn thương trong giai đoạn đầu mùa và không có nhiều động lực thi đấu trong màu áo Man United. 

Anthony Martial từng nhận được những lời mời chào từ Marseille, Fenerbahce hay các CLB từ Saudi Pro League. Thế nhưng, khi các ông chủ đề nghị việc rời đi, anh đã từ chối với lý do "muốn chiến đấu cho vị trí của mình tại Old Trafford". 

Đáng chú ý, hợp đồng của Anthony Martial với Man United chỉ còn kéo dài đến hết mùa 2023/2024. Điều này có nghĩa, nếu không thể thanh lý anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Quỷ đỏ có thể đối mặt với nguy cơ mất trắng anh sau 6 tháng nữa. 

Theo thống kê, trong màu áo Man United, Anthony đã có 317 lần ra sân, ghi 90 bàn thắng. Anh được đánh giá là có tiềm năng ngôi sao nhưng cuối cùng không thể toả sáng như kỳ vọng. 

>>> Xem thêm: Kyrgyzstan vs tuyển Việt Nam: Màn thử lửa quan trọng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.