| Hotline: 0983.970.780

Bãi tập kết gỗ hàng nghìn m2 cháy dữ dội trong đêm

Thứ Ba 14/07/2020 , 06:15 (GMT+7)

Bãi tập kết gỗ của Công ty Hoa Đại, có địa chỉ tại phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội trong đêm.

Đám cháy dữ dội tại bãi tập kết gỗ của Công ty Hoa Đại. Ảnh: CAHP.

Đám cháy dữ dội tại bãi tập kết gỗ của Công ty Hoa Đại. Ảnh: CAHP.

Khoảng 21h ngày 13/7, một đám cháy đã bùng phát tại kho sơn của Công ty TNHH Hoa Đại, tổ dân phố An Trì, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng và nhanh chóng lan rộng ra khu vực tập kết gỗ hàng nghìn m2 gần đó.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, đám cháy xảy ra gần tổng kho xăng dầu của Công ty xăng dầu khu vực III, có hàng trăm chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy và nhiều xe cứu hỏa được huy động. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cột khói cao hàng chục mét gây nhiều khó khăn cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.

Lực lượng cứu hỏa được huy động dập tắt đám cháy. Ảnh: CAHP.

Lực lượng cứu hỏa được huy động dập tắt đám cháy. Ảnh: CAHP.

Thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất, khu tập kết chủ yếu là giường, tủ, bàn, ghế gỗ, có sử dụng hóa chất, vật liêu phun sơn, làm bóng, đều là những vật liệu dễ bắt lửa nên đám cháy càng lan nhanh.

Ngay sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng Công an quận, phòng cháy chữa cháy và lãnh đạo quận Hồng Bàng, phường Hùng Vương có mặt kịp thời chỉ đạo biện pháp chữa cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản của doanh nghiệp.

Công ty TNHH Hoa Đại thành lập từ năm 2003, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gỗ, trang trí nội thất, bao bì xuất khẩu, gỗ sấy, thùng đựng hàng, gỗ xẻ thành phẩm... Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Clip đám cháy được người dân quay lại.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...