| Hotline: 0983.970.780

Bàn giao quy hoạch khu nhà ở quận Hà Đông

Thứ Năm 27/12/2012 , 15:01 (GMT+7)

Dự án nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, thuộc địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, có quy mô dân số khoảng 4.030 người.

Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội phối hợp với Ủy ban Nhân dân quận Hà Đông đã tổ chức công bố và bàn giao Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội.

Dự án nằm ở phía Tây Nam thành phố Hà Nội, thuộc địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, có quy mô dân số khoảng 4.030 người.

Phạm vi sử dụng đất của dự án khoảng 55.485m2, gồm đất đề nghị tạm giao diện tích khoảng 1.424m2, tạm giao cho chủ đầu tư quản lý để chống lấn chiếm, làm đường sử dụng tạm và trồng cây xanh. Chủ đầu tư không được xây dựng công trình, tường rào. Khi thành phố thu hồi, chủ đầu tư có trách nhiệm bàn giao lại không điều kiện.

Đất trong ranh giới quy hoạch có tổng diện tích khoảng 54.061m2, bao gồm hai ô đất: ô đất số 1 có diện tích khoảng 6.108m2; ô đất số 2 có diện tích khoảng 47.953m2.

Quy hoạch này góp phần tạo lập không gian đô thị hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc, môi trường và hạ tầng xã hội; khớp nối các dự án lân cận đang triển khai, cải tạo chỉnh trang đô thị để phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực phường Kiến Hưng.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...