| Hotline: 0983.970.780

Ban kỷ luật hồi đáp đơn xin giảm án của thủ thành Minh Nhựt

Thứ Năm 22/02/2018 , 18:16 (GMT+7)

Thủ thành Minh Nhựt mới đây có đơn xin giảm án phạt và lá đơn này sẽ sớm được Ban kỷ luật VFF xem xét.

 Thủ thành người An Giang vẫn trong thời gian thực thi án phạt

Minh Nhựt là nhân vật chính của “trò hề” trên sân Thống Nhất vòng 6 V-League 2017 khi có những phản ứng phi thể thao với quyết định của trọng tài. Hệ quả, anh bị Ban kỷ luật VFF phạt cấm thi đấu 2 năm.

Hiện tại, thủ thành người An Giang vẫn trong thời gian thực thi án phạt. Tuy nhiên, cựu thủ môn Long An mới đây có đơn xin VFF giảm án để anh có cơ hội làm lại cuộc đời và kiếm tiền nuôi gia đình cùng mẹ già.

Chia sẻ với báo giới về việc này, Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết, Ban sẽ thành lập Hội đồng để xem xét đơn xin giảm án của thủ môn Minh Nhựt ngay trước khi V-League 2018 khởi tranh.

“Hiện tại, Ban kỷ luật VFF đã nhận được đơn xin giảm án phạt của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt. Chúng tôi sẽ thành lập Hội đồng để xem xét về trường hợp này. Thời gian cụ thể chưa có nhưng chắc chắc sẽ được quyết định trước khi V-League 2018 khởi tranh.

Yếu tố quan trọng để xem xét giảm án là người bị xử phạt phải thực hiện được một nửa số thời gian. Hơn nữa phải có thái độ cầu thị trong thời gian đó. Cả hai điều này Minh Nhựt đều có thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, việc có giảm án cho Minh Nhựt hay không là quyết định của Hội đồng gồm 5 người. Nếu tôi có quyền đó thì sẽ ký ngay không cần suy nghĩ gì cả”, ông Hường nói.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.