| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank mở thưởng chương trình 'Giao dịch an toàn - Bảo an tài khoản'

Thứ Năm 13/07/2023 , 12:24 (GMT+7)

Ngày 12/7, Bảo hiểm Agribank tổ chức buổi quay số mở thưởng trong chương trình khuyến mãi 'Giao dịch an toàn - Bảo an tài khoản'.

Bảo hiểm Agribank xác định được khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt là bà Đỗ Phương Tùy tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản tại Tổng đại lý Agribank Đông Anh. Ảnh: Thu Hải.

Bảo hiểm Agribank xác định được khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt là bà Đỗ Phương Tùy tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản tại Tổng đại lý Agribank Đông Anh. Ảnh: Thu Hải.

Chương trình khuyến mãi “Giao dịch an toàn - Bảo an tài khoản” được Bảo hiểm Agribank triển khai từ ngày 27/2/2023 đến hết ngày 27/6/2023 trong dịp ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo an tài khoản của Bảo hiểm Agibank.

Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tài khoản trong thời gian khuyến mại, khách hàng có cơ hội trúng 35 Giải thưởng với tổng giá trị là 88.190.000 đồng. Trong đó, giải Đặc biệt là một chiếc tủ lạnh thương hiệu Casper trị giá trên 14 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác có giá trị.

Sau 4 tháng triển khai Chương trình, Bảo hiểm Agribank đã ghi nhận 18.159 mã số dự thưởng. Tại lễ quay số trúng thưởng, Ban tổ chức đã xác định được khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt là Bà Đỗ Phương Tùy tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản tại Tổng đại lý Agribank Đông Anh.

Cũng tại buổi quay số, Ban tổ chức đã xác định được một khách hàng may mắn trúng giải Nhất là một chiếc Smart TV Samsung trị giá trên 13.300.000 đồng; 2 khách hàng trúng giải Nhì máy giặt Toshiba trị giá gần 6.800.000 đồng/giải; 4 khách hàng trúng giải Ba là một Sổ tiết kiệm Agribank trị giá 5.000.000 đồng/giải và 27 khách hàng trúng giải Khuyến khích trị giá 1.000.000 đồng/giải.

Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

“Giao dịch an toàn - Bảo an tài khoản” là một Chương trình uy tín được Bảo hiểm Agribank tổ chức với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, minh bạch, dễ tham gia dễ trúng thưởng, được đông đảo khách hàng trên cả nước tin tưởng tham gia.

Thông qua chương trình, Bảo hiểm Agribank muốn thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới khách hàng đã tin tưởng tham gia bảo hiểm Bảo an tài khoản, sản phẩm bảo vệ khách hàng cá nhân trước các rủi ro mất tiền trong tài khoản, giảm bớt thiệt hại tài chính khi không may bất cẩn bị lừa đảo, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng các giao dịch trực tuyến, dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.