| Hotline: 0983.970.780

Bắt kẻ máu lạnh giết người yêu rồi vùi xác ngoài nghĩa địa

Thứ Hai 15/09/2014 , 08:07 (GMT+7)

Phúc yêu đơn phương Tuyết nhưng không được đáp lại nên đã giết Tuyết để trả thù tình./ Phát hiện thi thể thiếu nữ 21 tuổi bị vùi lấp

Phúc yêu đơn phương Tuyết nhưng không được đáp lại nên đã giết Tuyết để trả thù tình. Phúc ra tay giết hại, sau đó chôn người tình giấu tung tích.

Sáng 15/9, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45, CA tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã bắt được đối tượng giết thiếu nữ 21 tuổi.

Đối tượng bị bắt là Lê Văn Phúc (SN 1991, trú tại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). Theo điều tra ban đầu, Phúc yêu đơn phương chị Tuyết nhưng không được đáp lại nên đã giết chị Tuyết để trả thù tình. Tại cơ quan công an, Phúc khai chỉ một mình thực hiện vụ việc, Phúc chỉ thừa nhận giết người chứ không nhận thực hiện hành vi hiếp dâm.

Như NNVN đã đưa tin, sáng 14/9, người dân thôn Quý Mỹ (Bình Quý, Thăng Bình, Quảng Nam) phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị Tuyết (21 tuổi, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình).

Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, 2 tay bị bắt chéo ra sau gáy và trói bởi dây áo ngực. Phần đầu có 1 vết thương do tác động mạnh bởi vật cứng và mặt được trùm kín bởi áo khoác của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được CA tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...