| Hotline: 0983.970.780

Bầu Hiển mắng đội nhà

Chủ Nhật 26/04/2015 , 19:57 (GMT+7)

Ở trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL chiều 25/4, ông chủ của đội bóng Thủ đô Đỗ Quang Hiển đã “tràn sân” bày tỏ sự không hài lòng của mình về cách mà cầu thủ Hà Nội T&T để cho HAGL 3 lần chọc thủng lưới./ HAGL chạm trán Hà Nội T&T hay cuộc chiến giữa 2 ông bầu

“Nửa cuối hiệp hai, các cầu thủ đã chơi quá chủ quan và thực hiện nhiều đường chuyền ngang, tạo cơ hội cho đối phương cướp bóng tấn công.

Để sửa sai cho đồng đội, trung vệ buộc phải phạm lỗi và dẫn tới bàn thua vì bị thổi penalty. Đây là lỗi mà tôi đã nhắc đi nhắc lại ở nhiều trận đấu gần đây”, bầu Hiển "mắng" trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.