| Hotline: 0983.970.780

Bé gái 5 tuổi bị cha ruột ném xuống sông tử vong

Thứ Năm 17/02/2022 , 09:16 (GMT+7)

Quảng Nam Nguyên nhân ban đầu được xác định là do 2 vợ chồng mâu thuẫn vì ghen tuông.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tiến hành tìm kiếm thi thể cháu V. Ảnh: T.N.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tiến hành tìm kiếm thi thể cháu V. Ảnh: T.N.

Ngày 17/2, ông Nguyễn Công Tiến, Chủ tịch UBND xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của cháu V. sau khi bị cha ruột ném xuống sông.

Trước đó, vào lúc 19h30 ngày 16/2, hai vợ chồng anh Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông. Trong lúc nóng giận, Viên cõng con gái ruột là cháu T.L.Y.V (5 tuổi) trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền và người dân địa phương tổ chức lực lượng, tàu thuyền tìm kiếm. Đến 0h15 phút hôm nay (17/2) thi thể cháu V. đã được tìm thấy.

“Địa phương đã lập biên bản, bàn giao thi thể cháu cho gia đình đưa về nhà. Thi thể cháu V. được tìm thấy cách địa điểm bị ném về phía Tây hơn 50m. Cũng trong sáng nay lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi...”, ông Tiến nói và cho biết thêm, hiện, anh Viên đã được lực lượng chức năng bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất