| Hotline: 0983.970.780

Bé gái 5 tuổi chết thảm sau khi va chạm với xe tải

Thứ Bảy 30/06/2018 , 15:21 (GMT+7)

Sau khi va quệt với xe tải, 3 người trên xe máy bị ngã xuống đường, cháu bé 5 tuổi ngồi trên xe máy bị xe tải cán qua người tử vong.

Cháu U. bị ngã ra lòng đường và bị xe tải nói trên cán qua người, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30/6, trên Quốc lộ 14B, đoạn qua phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Nạn nhân được xác định là cháu Clâu N.U. (SN 2013, trú xã ATing, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cháu U. được ông bà ngoại chở  đi bằng xe máy, lưu thông trên Quốc lộ 14B, theo hướng từ Trung tâm Hành chính huyện Hoà Vang (TP. Đà Nẵng) về cầu vượt Hoà Cầm (quận Cẩm Lệ).

Khi đến đoạn qua phường Hoà Thọ Tây, xe máy này xảy ra va quệt với xe tải chở vật liệu xây dựng mang biển số Đà Nẵng, lưu thông theo hướng cùng chiều.

Hậu quả, 3 người đi xe máy bị ngã. Trong đó cháu U. bị ngã ra lòng đường và bị xe tải nói trên cán qua người, tử vong tại chỗ. Còn ông bà ngoại U. may mắn chỉ bị xây xát nhát nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn

Người nhà nạn nhân cho hay, vì cuối tuần nên cả gia đình U. tổ chức ra Đà Nẵng chơi. Trong đó, U. được ông bà ngoại chở bằng xe máy đi phía trước, còn ba mẹ U. cùng một số người thân khác đi phía sau. Khi đến địa điểm trên thì gặp tai nạn thương tâm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm