| Hotline: 0983.970.780

Bé gái 5 tuổi chết thảm sau khi va chạm với xe tải

Thứ Bảy 30/06/2018 , 15:21 (GMT+7)

Sau khi va quệt với xe tải, 3 người trên xe máy bị ngã xuống đường, cháu bé 5 tuổi ngồi trên xe máy bị xe tải cán qua người tử vong.

Cháu U. bị ngã ra lòng đường và bị xe tải nói trên cán qua người, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 30/6, trên Quốc lộ 14B, đoạn qua phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

Nạn nhân được xác định là cháu Clâu N.U. (SN 2013, trú xã ATing, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cháu U. được ông bà ngoại chở  đi bằng xe máy, lưu thông trên Quốc lộ 14B, theo hướng từ Trung tâm Hành chính huyện Hoà Vang (TP. Đà Nẵng) về cầu vượt Hoà Cầm (quận Cẩm Lệ).

Khi đến đoạn qua phường Hoà Thọ Tây, xe máy này xảy ra va quệt với xe tải chở vật liệu xây dựng mang biển số Đà Nẵng, lưu thông theo hướng cùng chiều.

Hậu quả, 3 người đi xe máy bị ngã. Trong đó cháu U. bị ngã ra lòng đường và bị xe tải nói trên cán qua người, tử vong tại chỗ. Còn ông bà ngoại U. may mắn chỉ bị xây xát nhát nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn

Người nhà nạn nhân cho hay, vì cuối tuần nên cả gia đình U. tổ chức ra Đà Nẵng chơi. Trong đó, U. được ông bà ngoại chở bằng xe máy đi phía trước, còn ba mẹ U. cùng một số người thân khác đi phía sau. Khi đến địa điểm trên thì gặp tai nạn thương tâm.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.