| Hotline: 0983.970.780

Bị gỗ đâm xuyên người khi đang xẻ

Thứ Hai 26/03/2012 , 09:13 (GMT+7)

Trong lúc anh Tổng đang xẻ gỗ thì thanh gỗ bất ngờ đánh bật trở lại rồi đâm xuyên qua người anh...

Vụ việc hi hữu này cũng đã từng xảy ra vào năm 2010, nạn nhân là anh Nguyễn Văn M (36 tuổi). (Trong ảnh: Anh M. đang được các bác sĩ  khoa Ngoại Nhi - Cấp Cứu Bụng & Khoa Gây mê Hồi sức A, Khoa Ngoại Chấn Thương - Chỉnh Hinh - Bỏng BVTW Huế - chăm sóc)

Chiều ngày 24/3, anh Huỳnh Kim Tổng (45 tuổi, trú thôn 4, xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) trong khi đang xẻ gỗ, bất ngờ bị thanh gỗ đánh bật trở lại và đâm xuyên qua người.

Theo những người dân có mặt tại hiện trường, thanh gỗ đã đâm xuyên qua ngực anh Tổng khiến anh mất máu và ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Thăng Bình trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện, các y bác sĩ đã tiến hành dùng máy cưa gỗ cắt bỏ 2 phần gỗ xuyên qua người anh Tổng và sau đó chuyển gấp bệnh nhân ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục phẫu thuật lấy thanh gỗ còn nằm lại trong cơ thể.

Ngay trong tối qua, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho anh Tổng. Sau hơn 3 giờ phẫu thuật, anh Tổng cơ bản đã qua cơn nguy kịch.

(Theo Dân trí)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...