| Hotline: 0983.970.780

Bí mật người nổi tiếng

Thứ Bảy 02/07/2016 , 08:30 (GMT+7)

Sau cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với cầu thủ Phan Thanh Bình, người mẫu Thảo Trang trở lại show biz trong vai trò một diễn viên.

Thảo Trang và  “Ác thú vô hình”

 

Sau cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với cầu thủ Phan Thanh Bình, người mẫu Thảo Trang trở lại show biz trong vai trò một diễn viên. Đạo diễn Võ Hoàng Hiệp vừa giao cho Thảo Trang vai nữ chính bộ phim “Ác thú vô hình” dài 30 tập. Đây là một thử thách của Thảo Trang vì trước đây cô chỉ quen với sàn diễn thời trang!

Thu Minh cùng làm sạch biển

08-35-11_thu-minh

 

Ca sĩ  và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia chiến dịch “Hãy làm sạch biển”. Ngay sau lễ phát động, ca sĩ Thu Minh đã xuất hiện tại bãi biển Thanh Hóa để cùng ngư dân thu gom rác. Ca sĩ Thu Minh cho biết, sắp tới cô sẽ có một dự án âm nhạc kêu gọi bảo vệ môi trường biển!

Miu Lê hỏi “Anh đang nơi đâu”

08-35-11_miu-le

 

Vừa đóng phim vừa ca hát, Miu Lê nhanh chóng trở thành gương mặt được giới trẻ yêu thích. Tận dụng lợi thế diễn viên kiêm ca sĩ, Miu Lê phát hành đĩa đơn “Anh đang nơi đâu” với phần hình ảnh khá ấn tượng. “Anh đang nơi đâu” tung lên diễn đàn âm nhạc lập tức đạt con số 2,5 triệu lượt xem!

Nguyễn Chánh Tín có "fan cuồng"

 

Vượt qua cơn khủng hoảng do nợ nần, diễn viên lừng lẫy một thời Nguyễn Chánh Tín cùng vợ mở một nhà hàng tại đường Trương Quyền – quận 3, TPHCM như một cách làm lại từ đầu. Và nghề chính của Nguyễn Chánh Tín vẫn là đóng phim. Đạo diễn Charlie Nguyễn đã chọn một vai khá ưng ý cho Nguyễn Chánh Tính trong bộ phim “Fan cuồng” được đầu tư 26 tỷ đồng!

Mỹ Duyên với đồng tiền quỷ ám

08-35-11_my-duyen

 

Lấy chồng năm 42 tuổi, cứ ngỡ diễn viên Mỹ Duyên đã rời xa màn ảnh. Không ngờ, mới đây khán giả lại được tái ngộ Mỹ Duyên trong bộ phim truyền hình “Đồng tiền quỷ ám” nói về tệ nạn đánh bạc. Vai bà Lành trong “Đồng tiền quỷ ám” chứng minh Mỹ Duyên vẫn còn duyên phim trường!

(Kiến thức gia đình số 25)

Xem thêm
Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.