| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Đảng ủy quan hệ bất chính bị đề nghị… cảnh cáo!

Thứ Hai 25/06/2012 , 10:42 (GMT+7)

Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết đang xem xét đề nghị kỷ luật đối với hành vi quan hệ bất chính của ông Nguyễn Quang Sinh (SN 1963, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Phú Riềng)...

Ngày 22/6, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết đang xem xét đề nghị kỷ luật của Chi bộ Đảng ủy xã Phú Riềng đối với hành vi quan hệ bất chính của ông Nguyễn Quang Sinh (SN 1963, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch HĐND xã Phú Riềng) với bà B.T.T (SN 1966, Chi hội trưởng phụ nữ thôn Thạnh Phú, xã Phú Riềng).

Do đã nghe dư luận xì xầm nhiều về việc vợ mình ngoại tình với ông Sinh, nên ông B.T.P (SN 1961, chồng bà T) âm thầm theo dõi. Ngày 3/5/2012, khi bà T. lấy cớ xuống TX Đồng Xoài để khám bệnh, ông P. cùng một người bạn bí mật đi theo và bắt quả tang ông Bí thư Đảng ủy xã đang "khám bệnh" vợ ông trên giường tại một nhà trọ.

Bị bắt tại trận, ông Sinh hết đường chối cãi và thừa nhận đã quan hệ bất chính với bà T. từ năm 2004 đến nay. Với những chứng cứ có được, ông P. làm đơn tố cáo ông Sinh gửi cơ quan chức năng huyện Bù Gia Mập và tỉnh Bình Phước. Ngày 15/6, UBND huyện Bù Gia Mập đã có kết quả xác minh đơn tố cáo của ông P. là đúng, hành vi của ông Sinh là “đã vi phạm nghiêm trọng về đạo đức, những điều nghiêm cấm đối với cán bộ, đảng viên”. Tuy nhiên, ngày 21/6, Đảng ủy xã Phú Riềng đã họp và thống nhất đề nghị Huyện ủy Bù Gia Mập kỷ luật ông Sinh nhưng chỉ với hình thức… cảnh cáo!

Được biết, cả ông Sinh và bà T. mỗi người đều đã có 3 con. Bà T. tuy đã có tuổi nhưng hương sắc còn khá mặn mòi.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.