| Hotline: 0983.970.780

Biển lửa thiêu rụi cửa hàng nội thất 5 tầng

Thứ Hai 11/03/2013 , 17:05 (GMT+7)

Trưa nay, nơi trưng bày kiêm xưởng nội thất 5 tầng ở số nhà 114 Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội đã bị cháy rụi và đổ sập hoàn toàn.

Trưa ngày 11/3, nơi trưng bày kiêm xưởng nội thất 5 tầng ở số nhà 114 Âu Cơ (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) đã bị cháy rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do xỉ hàn rơi ra trong quá trình sửa chữa tầng 3. Xỉ hàn rơi xuống tầng 1và bắt lửa vào những vật liệu dễ cháy. Ngọn lửa bén rất nhanh, các nhân viên cửa hàng chỉ kịp chạy vội ra ngoài. Lần lượt tầng 2, tầng 3 bốc cháy ngùn ngụt. Đến đầu giờ chiều, toàn bộ căn nhà 5 tầng, mỗi tầng rộng hàng trăm mét vuông, được xây dựng bằng khung thép đổ sập. “Bà hỏa” còn lây lan sang số nhà 112 và nhà 114, lính cứu hỏa phải bắc thang, kéo vòi nước lên các nhà cao tầng lân cận để dập lửa.

Hàng chục xe cứu hóa, xe ủi, cùng hàng trăm lính cứu hỏa được huy động, nhưng phải mất gần 4 giờ đồng hồ ngọn lửa mới được khống chế. Ông Lê Văn Bình, một người dân ở khu vực này cho biết: Do nhà lợp bằng tôn nên quá trình phun nước vào dập lửa rất khó khăn. Trong nhà lại chứa nhiều vật dụng gây cháy như gỗ, chăn ga gối nệm nên mặc dù đã được khống chế nhưng ngọn lửa vẫn còn cháy âm ỉ.



Thời khắc xưởng nội thất 5 tầng đổ sập 



Vụ cháy đã biến xưởng trưng bày đồ nội thất 5 tầng thành đống sắt vụn


Video toàn cảnh vụ cháy (bạn đọc Khôi Ngô cung cấp)

Xem thêm
Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh báo: Vùng núi Bắc bộ có nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất

Các chuyên gia cảnh báo, trong những ngày tới, mưa lớn có nguy cơ gây ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi Bắc bộ.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.