| Hotline: 0983.970.780

'Biệt đội săn thợ săn' với duyên phận trớ trêu của phụ nữ thành đạt

Thứ Năm 24/12/2020 , 05:43 (GMT+7)

Bộ phim 'Biệt đội săn thợ săn' mô phỏng 'Sex in the city', nhưng lại hé lộ góc khuất 'phi công trẻ lái máy bay bà già'.

'Biệt đội săn thợ săn' đề cập thực trạng 'phi công trẻ lái máy bay bà già'.

"Biệt đội săn thợ săn" đề cập thực trạng "phi công trẻ lái máy bay bà già".

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” ban đầu dự kiến làm phim chiếu rạp, nhưng cuối cùng đã chuyển sang làm phim chiếu mạng. Việc thay đổi kênh tiếp cận khán giả cho “Biệt đội săn thợ săn” là một bài toán khá nhiều đắn đo của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Bởi lẽ, đại dịch Covid-19 không chỉ tác động hạn chế đến nguồn vốn kêu gọi đầu tư, mà còn đe dọa lịch trình ra rạp.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho rằng: “Covid-19 kéo dài suốt năm vừa qua đã khiến thị trường phim cơ bản đã phải chọn lựa kênh phát hành sản phẩm mới trên Youtube và các ứng dụng giải trí. Tôi không thể ngoại lệ và bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” cũng không dám ngoại lệ!”.

Rời khỏi vị trí một giáo viên dạy Văn bậc trung học ở Hà Tiên - Kiên Giang, Huỳnh Tuấn Anh gia nhập show biz Việt với tư cách một nhà biên kịch rồi làm luôn vai trò đạo diễn. Bộ phim “Lô tô” là chứng chỉ nghề để đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tự tin trên con đường điện ảnh. Năm 2019, bộ phim cổ trang “Phượng Khấu” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh đã tạo thành một cơn sốt trên mạng. Bây giờ, với bộ phim “Biệt đội săn thợ săn”, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh muốn gửi gắm điều gì?

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” như một phiên bản nhỏ của sê-ri phim “Sex in the city” mà điện ảnh Mỹ từng chinh phục khắp thế giới. Tuy nhiên, bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” lại khai thác góc độ “phi công trẻ lái máy bay bà già” đang là câu chuyện dở khóc dở cười trong xã hội Việt Nam. “Phi công trẻ” là một dạng thợ săn trên tình trường, nhưng có những “máy bay bà già” cũng lập kế hoạch để săn “phi công trẻ” không kém phần ngoạn mục.

Một cảnh trong phim 'Biệt đội săn thợ săn'.

Một cảnh trong phim "Biệt đội săn thợ săn".

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” kể về 3 quý cô đã ở ngưỡng tuổi quý bà những vẫn cô đơn. Dĩ nhiên, 3 quý cô thành đạt không thể thúc thủ trước hoàn cảnh lẻ loi đi về một bóng, nên họ có chung khao khát gõ cửa trái tim những chàng trai hào hoa. Cuộc lội ngược dòng thanh xuân của 3 quý cô đã gặp phải những tai nạn bất ngờ. Sự trớ trêu của số phận càng khiến họ hiểu ra giá trị của tình bạn và tình thân.

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” không phải một tuyên ngôn về nữ quyền, mà mang tinh thần sẻ chia những được mất của phụ nữ hiện đại. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh dùng phong cách hài hước để bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” không có ngụ ý phê phán hoặc mỉa mai, mà có màu sắc sinh động và nhẹ nhàng.

Diễn viên Mỹ Duyên tái ngộ công chúng điện ảnh với 'Biệt đội săn thợ săn'.

Diễn viên Mỹ Duyên tái ngộ công chúng điện ảnh với "Biệt đội săn thợ săn".

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” cũng đánh dấu sự trở lại của Nghệ sĩ Ưu tú Mỹ Duyên. Từ một diễn viên múa, Mỹ Duyên bén duyên điện ảnh bằng sự thành công ngay vai chính đầu tiên trong bộ phim “Tình nhỏ làm sao quên”. Thế nhưng, sau bộ phim “Gái nhảy” thì tên tuổi Mỹ Duyên mờ dần ở phim trường. Sau khi lấy chồng, diễn viên Mỹ Duyên chủ yếu gắn bó với sân khấu kịch nói. Sự xuất hiện của diễn viên Mỹ Duyên bên cạnh danh hài Kiều Oanh và hoa khôi Hằng Nguyễn đã tạo nên 3 quý cô ấn tượng cho bộ phim “Biệt đội săn thợ săn”.

Bộ phim “Biệt đội săn thợ săn” dự kiến ra mắt đầu năm 2021, hứa hẹn đem đến tiếng cười mùa xuân sảng khoái cho công chúng.   

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.