| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN-PTNT trao danh hiệu cho 12 NGND, NGƯT năm 2012

Chủ Nhật 18/11/2012 , 08:24 (GMT+7)

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bùi Bá Bổng chúc mừng các thày cô giáo đã nhận được những danh dự to lớn này.

Ngày 16/11, Bộ NN-PTNT tổ chức Lễ công bố quyết định của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phong tặng danh hiệu cho 2 nhà giáo nhân dân (NGND) và 10 nhà giáo ưu tú (NGƯT) vì đã có nhiều cống hiến xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục năm 2012.


Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Bùi Bá Bổng và hai nhà giáo nhân dân ngành nông nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bùi Bá Bổng chúc mừng các thày cô giáo đã nhận được những danh dự to lớn này nhằm ghi công lao của các thày cô trong sự nghiệp đào tạo của mình. Thứ trưởng mong muốn các nhà giáo tiếp tục nhận được sự đóng góp của các thày cô trong ngành nông nghiệp và sẽ ngày càng có nhiều NGND, NGƯT hơn nữa.

Là một trong hai thầy giáo vinh dự nhận danh hiệu NGND lần này, GS.TS Phạm Ngọc Quý, Phó hiệu trưởng trường ĐH Thủy Lợi cho biết, để có được danh hiệu cao quý này, đối tượng đầu tiên mà ông cảm ơn chính là các em sinh viên đã tạo ra một môi trường tốt để các thầy cô được thể hiện năng lực của mình. Dành gần 20 năm với ngành giáo dục nhưng với thày Quý, ông vẫn nhớ như in thời gian mình là học trò, chính thày giáo đã tác động nhiều nhất, là tấm gương mẫu mực để GS có được những kết quả như ngày hôm nay. Thêm vào đó là những ánh mắt của các em sinh viên, dường như là những “con tằm” để thày được “nhả tơ” ra những kiến thức quý báu, được nhà nước ghi nhận.

Năm 2012, cả nước có 40 NGND và 570 NGƯT được Chủ tịch nước phong tặng vì đã có cống hiến xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục của dân tộc.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.