| Hotline: 0983.970.780

Bù nước, bù khoáng nhanh chóng với nước điện giải ORS POWER

Thứ Sáu 30/09/2022 , 09:33 (GMT+7)

Nước bù điện giải ORS POWER của Trường Sinh Group có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thúc đẩy trao đổi chất và duy trì năng lượng cho cơ thể.

Nước bù giải điện ORS POWRER rất tốt cho sức khỏe.

Nước bù giải điện ORS POWRER rất tốt cho sức khỏe.

Hoạt động nhiều khiến cơ thể hao hụt nước và chất khoáng

Sau khi tập luyện thể dục, thể thao cường độ cao, sau những giờ lao động mệt nhọc và căng thẳng, cơ thể của chúng ta cần đổ mồ hôi nhiều hơn để làm mát cơ thể. Qúa trình tiết mồ hôi sẽ làm mất đi đáng kể một lượng nước và muối khoáng. Đó chính là lý do tại sao sau khi vận động mạnh, đặc biệt vào những ngày nắng nóng, cơ thể thường cảm thấy mệt hơn và khát nước nhiều hơn.

Để bù đắp lại lượng nước và muối khoáng bị hao hụt qua quá trình vận động, chúng ta thường cần bổ sung  nước và muối khoáng hay còn gọi là chất điện giải để giải tỏa cơn khát và phục hồi lại thể trạng. 

Trong nước lọc thông thường không có chất điện giải. Sử dụng nước bù điện giải là cách nhanh nhất giúp bổ sung chất điện giải đã bị thất thoát.

Bền bỉ hơn với nước bù điện giải

Không giống như các loại nước giải khát thông thường, trong nước bù điện giải giàu chất chống oxy hóa, giàu các loại khoáng chất và có kiềm tính cao. Trong nước bù điện giải, có thể kể đến các loại muối khoáng như Na+, Ca2+, Mg2+, K+…Những phân tử nước và chất điện giải siêu nhỏ có thể thẩm thấu qua màng tế bào một cách dễ dàng, từ đó giúp thải độc cho cơ thể và giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

Nước bụ giải điện ORS POWRER bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể.

Nước bụ giải điện ORS POWRER bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể.

Các chất điện giải đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động sống của cơ thể. Chúng sẽ điều chỉnh và kiểm soát sự cân bằng của dịch cơ thể đồng thời thúc đẩy các quá trình trao đổi chất khác để các bộ máy bên trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Nếu mất quá nhiều nước và các chất điện giải, cơ thể sẽ xuất hiện những dấu hiệu như suy kiệt, mệt mỏi, ngứa ngáy, yếu cơ, bụng chướng, nhịp tim tăng giảm thất thường, nôn mửa, co giật thậm chí có thể dẫn đến tử vong. Chính vì thế, việc bổ sung nước và chất điện giải trong những ngày nắng nóng, sau khi tập thể dục thể thao hoặc vận động thể chất là rất cần thiết.

ORS POWER giúp bổ sung nước và các chất điện giải cho cơ thể

Nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là những người cần bổ sung năng lượng bền bỉ cho hoạt động suốt ngày dài mà vẫn duy trì được mức đường huyết ổn định trong cơ thể, Trường Sinh Group đã nghiên cứu và cho ra đời nước bù điện giải ORS POWRER như một giải pháp đột phá.

Nước bù điện giải ORS POWER giúp bổ sung các loại muối khoáng có lợi cho cơ thể như Na+, K+, Ca2+, Mg2+, tăng cường quá trình trao đổi chất, xua tan mệt mỏi và giúp bù nước vượt trội. Bên cạnh các khoáng chất, trong ORS POWER có chứa Vitamin C giúp tăng sức đề kháng, thanh nhiệt và làm mát cơ thể.

ORS POWRER rất tiện lợi, dễ uống.

ORS POWRER rất tiện lợi, dễ uống.

Hơn thế nữa, ORS POWER sử dụng đường ACK không chứa năng lượng nên có vị ngọt nhẹ, bạn có thể uống cả ngày cũng không lo tăng đường huyết và tăng cân. Trong khi đó, đường glucose là đường đơn, có thể hấp thu ngay và không cần chuyển hóa giúp cung cấp năng lượng ngay tức thì cho cơ thể. Vì vậy, ORS POWER phù hợp với các đối tượng như các vận động viên, người luyện tập thể thao, người thích healthy, ăn uống theo chế độ eatclean (chế độ ăn giảm cân) hoặc những người thường xuyên phải di chuyển và làm việc nhiều ngoài trời nắng gắt. 

Đặc biệt với những người bị mất nước do sốt cao, tiêu chảy, nôn mửa, sử dụng Nước bù điện giải  ORS POWER giúp bù nước, bù khoáng ngay lập tức, người bệnh sẽ nhanh chóng được phục hồi, giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm do mất nước, mất khoáng gây nên.

Sử dụng nước bù điện giải để thay thể nước ngọt

Là người thường xuyên chơi thể thao, anh Đỗ Hùng (phường Yên Đổ, TP. Pleiku) thường xuyên sử dụng các loại nước uống thể thao sau mỗi trận đấu. Tuy nhiên, càng uống anh lại càng thấy khát nước, trong khi uống nước lọc thì lại không kích thích và miệng lúc nào cũng cảm thấy đắng. Mới đây, thấy nước bù điện giải ORS POWER của Trường Sinh Group xuất hiện tại nơi thi đấu, anh Hùng tò mò dùng thử và thấy thích. Theo anh Hùng, nước bù điện giải ORS POWER có vị ngọt thanh thêm một chút vị mặn rất dễ uống, rất tốt cho cơ thể trong việc bổ sung khoáng chất.

Và hơn thế nữa…

Bà Võ Thị Tuyết Hà, Phó Tổng Giám đốc Trường Sinh Group cho biết, ngoài những người chơi thể thao, người bị mất nước do vấn đề sức khỏe như bị nôn mửa, tiêu chảy, sốt cao, bác sĩ vẫn chỉ định bổ sung chất điện giải để bù vào lượng nước đã mất. Nước bù điện giải ORS POWER cũng có thể được sử dụng cho những người đang gặp các vấn đề như trên để giảm bớt mệt mỏi, uể oải khi bị mất nước, lại khá tiện lợi khi sử dụng.

Bên cạnh nước bù điện giải ORS POWER, Trường Sinh Group còn sản xuất các loại nước uống thảo dược như: nước uống Sâm Ngọc Linh, Lebomine, An Sinh Thảo... Đây cũng là các loại nước uống được Ban tổ chức và các vận động viên tại SEA Games 31 vừa qua rất ưa thích. Trong thời gian tới, Trường Sinh Group sẽ xuất khẩu các lô hàng lớn sang Campuchia với các sản phẩm nước bù điện giải ORS POWER, nước uống Sâm Ngọc Linh Trường Sinh, Lebomine, An Sinh Thảo, nước uống thảo dược Trường Sinh và các loại rượu từ thảo dược. Đây là lô hàng xuất khẩu theo biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Rothkiri, một doanh nghiệp lớn của Campuchia.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.