| Hotline: 0983.970.780

Trường Sinh Group với chiến lược phát triển toàn diện, quyết tâm vươn ra biển lớn

Thứ Hai 01/08/2022 , 15:54 (GMT+7)

Từ kết quả kinh doanh thuận lợi những tháng đầu năm, đây là tiền đề vững chắc để Trường Sinh Group đặt ra mục tiêu quan trọng ở những tháng cuối năm.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Trường Sinh Group vẫn gặt hái được nhiều thành công trong  6 tháng đầu năm.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Trường Sinh Group vẫn gặt hái được nhiều thành công trong  6 tháng đầu năm.

Năm 2022 được dự báo tiếp tục là một năm đầy khó khăn, thách thức của nền kinh tế trong và ngoài nước, nhưng Trường Sinh Group vẫn đặt ra mục tiêu đạt vượt 200% doanh thu so với năm 2021. Theo đó, Trường Sinh Group với định hướng tập trung sâu vào lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nước uống từ thảo dược và đặc biệt là thuốc thủy sản.

Vươn ra biển lớn

Tại kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á (Sea Games 31) vừa qua, Trường Sinh Group đã trở thành một trong những nhà tài trợ lớn của giải đấu. Các sản phẩm tài trợ trong chương trình bao gồm: Sản phẩm thực phẩn bảo vệ sức khỏe TS ANCO, Trường Sinh Thảo,nước uống Sâm Ngọc Linh... Đây là sự kiện quan trọng để Trường Sinh Group nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Qua đó, tạo tiền đề giúp các sản phẩm của Trường Sinh Group vươn ra biển lớn, khẳng định được giá trị thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Nhằm hiện thực hóa chiến lược vươn ra biển lớn, từ đầu năm đến nay, Trường Sinh Group đã ra mắt các sản phẩm mới thuộc dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ bảo vệ dạ dày – Đại Hoàng Long, thực phẩm giảm các triệu chứng ho, viêm họng, viêm phế quản như TS ANCO, Trường Sinh Thảo, TS Xuyên Tâm Liên. Đặc biệt, các sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh như: dịch chiết Sâm Ngọc Linh, nước Sâm Ngọc Linh đóng lon, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong… đã được đông đảo khách hàng là người tiêu dùng lựa chọn.

Cùng với đó, Trường Sinh Group đẩy mạnh phát triển các hệ thống phân phối khi bắt tay với các ông lớn trong ngành bán lẻ như An Khang, Medicare, Vina T&T… Cùng với các kênh phân phối truyền thống tại khu vực Huế, Quảng Nam, Đăk Lăk, Bình Định, Gia Lai, TP. HCM, Hà Nội… đã khẳng định được uy tín và chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Trường Sinh Group.

Các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group đang được người tiêu dùng tín nhiệm.

Các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group đang được người tiêu dùng tín nhiệm.

Chính vì khẳng định được vị thế trên thị trường, Trường Sinh Group là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Gia Lai được đánh giá rất cao từ các đối tác nước ngoài. Cụ thể, vào tháng 4/2022, Trường Sinh Group vinh dự đón các đoàn Đại sứ quán tại TP. HCM đến tham quan các nhà máy sản xuất, chế biến. Tại đây, ông Tseng Hsiao Feng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc (Đài Loan) đã đánh gia rất cao về công nghệ và dây chuyền sản xuất sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group. Đồng thời, ông Tseng Hsiao Feng bày tỏ mong muốn các sản phẩm của Trường Sinh sớm có mặt tại thị trường Đài Loan. 

Mới đây nhất, Trường Sinh Group đã tiếp đón đoàn lãnh đạo cấp cao thuộc Vương quốc Campuchia do Bá tước Rat Sokhorn dẫn đầu đến thăm và làm việc, đồng thời ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Rothkiri. Bá tước Rat Sokhorn đã đánh giá cao năng lực và tiềm năng phát triển của Trường Sinh Group trong tương lai, đồng thời tin tưởng vào sự hợp tác, hỗ trợ của các doanh nghiệp hai bên, góp phần gắn kết thêm tình hữu nghị giữa hai nước.

Ông Phan Thanh Thiên, Tổng Giám Đốc Trường Sinh Group cho biết: “Dự kiến trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ xuất khẩu lô hàng lớn sang Campuchia, bao gồm 5 mặt hàng: Nước uống Sâm Ngọc Linh Trường Sinh, Lebomine, An Sinh Thảo, ORS POWER, Nước uống thảo dược Trường Sinh và các loại rượu từ thảo dược. Công ty Rothkiri sẽ là nhà phân phối độc quyền các mặt hàng này”.

Duy trì vị thế dẫn đầu

Năm 2021, do gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên Trường Sinh Group đã cố gắng vượt khó để ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh. Theo đó, các sản phẩm bán chạy và vượt doanh số trong 6 tháng vừa qua bao gồm các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản như TS 1001- Phòng và điều trị bệnh gan, phòng bệnh đốm trắng; TS999 - Phòng và điều trị bệnh phân trắng; SDK - Diệt khuẩn và cải tạo môi trường ao nuôi tôm; TS B52 - Khử phèn, cắt tảo, xử lý môi trường nước; Lenmetesonre - Phòng và điều trị bệnh đường ruột cấp; Cùng các nhóm sản phẩm trong hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho tôm.

Cùng với đó, hệ thống đại lý của Trường Sinh Group trên khắp cả nước không ngừng được mở rộng, đặc biệt tại các khu vực trọng điểm về nuôi trồng thủy sản tại miền Bắc, miền Trung, Long An, Tiền Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Sóc Trăng…

Lĩnh vực thuốc thủy sản của Trường Sinh Group vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu.

Lĩnh vực thuốc thủy sản của Trường Sinh Group vẫn duy trì được vị trí dẫn đầu.

Năm 2022, Trường Sinh Group đặt ra mục tiêu sẽ tiếp tục bứt phá trong các lĩnh vực chiến lược để duy trì vị thế dẫn đầu. Theo đó, Trường Sinh Group tiếp tục đặt ra nhiều giải pháp căn cơ, xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực nhằm đạt mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm.

Ông Phan Thanh Thiên cho biết, với mục tiêu duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành nuôi trồng thủy sản với các sản phẩm được sản xuất từ thảo dược, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý, đặc biệt là tại những khu vực chưa có điểm bán. Đồng thời, hỗ trợ đại lý bán hàng, thúc đẩy doanh số. Song song đó, tăng cường tuyển dụng để đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường. Nâng cao công tác quản lý, đặc biệt chú trọng xây dựng và nâng cao năng lực của đội ngũ quản lý cấp trung. Chú trọng phát triển con người, lấy nhân sự làm nòng cốt cho sự phát triển bền vững.

Ngoài ra, Trường Sinh Group cũng sẽ tập trung đẩy mạnh công tác truyền thông, đặc biệt là truyền thông trên nền tảng số để bắt kịp xu hướng thay đổi của thị trường và công nghệ.

“Doanh nghiệp sẽ nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường bằng cách tiếp tục mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh. Đồng thời, đổi mới nhận thức, tư duy, nhạy bén nắm bắt thời cơ, khai thác tối đa các nguồn vốn, xây dựng Trường Sinh Group trở thành doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong tất cả các lĩnh vực”, ông Phan Thanh Thiên chia sẻ.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm