| Hotline: 0983.970.780

Hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm phổi cấp từ thuốc thảo dược Trường Sinh Group

Thứ Sáu 25/02/2022 , 16:22 (GMT+7)

Với sự nỗ lực trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Trường Sinh Group đã vinh dự được đón nhận giải thưởng 'sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng'.

Các sản phẩm của Trường Sinh Group hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi cấp rất hiệu quả. 

Các sản phẩm của Trường Sinh Group hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi cấp rất hiệu quả. 

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi cấp bằng Đông y

Bệnh viêm phổi cấp diễn biến phức tạp và nguy hiểm đã tạo ra nhiều áp lực cho ngành y học của Việt Nam và thế giới. Khi các phương pháp Tây y đang quá tải thì các bài thuốc từ Đông y đang dần khẳng định được tính hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm phổi cấp.

Ngay khi bệnh viêm phổi cấp bùng phát, các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử nghiệm các loại dược liệu như xuyên tâm liên, tỳ bà diệp, cát cánh, hoa đu đủ đực, sâm đại hành… đã cho kết quả nghiên cứu tích cực trong hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp. Theo nghiên cức, các chất có trong các loại dược liệu quý như: Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, vitamin,Alkaloid, quassinoid, gínenosid, glucoginsenosid, saponin, alcoloid, vitamin, Allicin, acid, Tanin, Glucozit đắng, chất chống Oxy hoá và chất chống đông máu… chính là những hoạt chất hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp rất hiệu quả.

Từ những tiền đề đó, Trường Sinh Group đã đẩy mạnh quá trình nghiên cứu và thử nghiệm thành công các sản phẩm như: TS Anco, Trường Sinh thảo, TS xuyên tâm liên có thể dùng trong công tác phòng và hỗ trợ giảm các triệu chứng do viêm phổi cấp gây ra.

Các sản phẩm TS Anco, Trường Sinh thảo, TS xuyên tâm liên được chiết xuất từ các loại cây dược liệu: Hoa đu đủ đực, xuyên tâm liên, tía tô, cỏ mực, hoa ngũ sắc, cam thảo, đinh lăng, hoa lá vối, hoàng đằng và các loại dược liệu bí truyền có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng tránh các bệnh lý hô hấp. Đồng thời, giảm ho, giảm đờm, giảm đau rát họng, khản tiếng do viêm họng và viêm phế quản…

Các sản phẩm này hiện đang tạo được tiếng vang trên thị trường bởi sự hiệu quả, tính năng vượt trội và sự lan tỏa tích cực từ những người đã sử dụng.

Trường Sinh Gruop đón nhận giải thưởng 'Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng'.

Trường Sinh Gruop đón nhận giải thưởng "Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng".

Với sự đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng của mình, Trường Sinh Group vinh dự khi đón nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Cùng với đó, các sản phẩm TP BVSK: TS Anco, TS Xuyên tâm liên, Trường Sinh thảo được cấp giấy “Chứng nhận sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng, điều này thể hiện sự ghi nhận của người tiêu dùng, các hiệp hội cơ quan ban ngành dành cho sự nỗ lực trong công tác nghiên cứu và ứng dụng sản phẩm trong việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sản phẩm được bệnh viện tin dùng

Hiện nay, rất nhiều đơn vị y tế trên khắp cả nước đã áp dụng các dòng sản phẩm của Trường Sinh Group vào hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân viêm phổi cấp: Bệnh viện Lao Thái Nguyên, Bệnh viện dã chiến số 1 và số 3 tỉnh Gia Lai, Bệnh viện Dã chiến tỉnh Kon Tum, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch Quảng Nam… tất cả điều cho kết quả phản hồi tích cực.

Sản phẩm Trường Sinh luôn mang đến chất lượng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Trường Sinh luôn mang đến chất lượng cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, tất cả các bệnh nhân khi dùng thuốc và phản hồi thấy giảm hết các triệu chứng ho, đau rát họng, ngứa họng do viêm phổi cấp gây ra.

Với những kết quả tích cực đó, Trường Sinh cũng thực hiện hàng loạt các chiến dịch hỗ trợ cho các bệnh nhân và các bệnh viện dã chiến thông qua các “túi thuốc 0 đồng”. Kết quả, các sản phẩm TS Anco và Trường Sinh Thảo liên tục nhận được phản hồi tích cực từ các bệnh nhân và các bệnh viện dã chiến. Cụ thể, sau khi kết hợp sử dụng sản phẩm thì các bệnh nhân đã nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Ông Phan Thanh Thiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trường Sinh cho biết, hiện nay có hàng ngàn sản phẩm của tập đoàn đã được các đơn vị y tế trên khắp cả nước sử dụng đều mang lại hiệu quả rất tích cực. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ sản phẩm Đông y cho các đơn vị y tế trên khắp cả nước để giúp trực tiếp cho bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh.

“Trường Sinh Group cũng luôn mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, sát cánh cùng Bộ Y tế, các cấp chính quyền và người dân cả nước nhanh chóng vượt dịch bệnh, ổn định đời sống, tập trung phát triển kinh tế”, ông Thiên chia sẻ.

Mọi thông tin liên hệ trong việc hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm phòng và hỗ trợ điều trị viêm phổi cấp vui lòng liên hệ: 1900565681 / 0931186112 hoặc tìm hiểu tại đây: https://duoctruongsinh.com/page/covid.html

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm