| Hotline: 0983.970.780

Cẩn trọng trong việc đưa tin, tránh gây hoang mang

Thứ Sáu 14/02/2020 , 16:36 (GMT+7)

Ông Bùi Huy Vĩnh, Trưởng ban Tuyên giáo Vĩnh Phúc nói ông "lấy làm tiếc" về việc người Vĩnh Phúc, người ở xã Sơn Lôi hay huyện Bình Xuyên "bị phân biệt đối xử".

Ông Bùi Huy Vĩnh, Trưởng ban Tuyên giáo Vĩnh Phúc,

Ông Bùi Huy Vĩnh, Trưởng ban Tuyên giáo Vĩnh Phúc, "lấy làm tiếc" vì người Vĩnh Phúc bị phân biệt đối xử.

Tại buổi họp báo thông tin tình hình dịch bệnh Covid-19 do tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức vào chiều 14/2, ông Vĩnh mong muốn các cơ quan báo chí vào cuộc, để người dân nắm được thông tin đầy đủ và ngừng ngay việc kỳ thị công dân ở Vĩnh Phúc.

Kết thúc họp báo, ông Vĩnh nói còn một điều "rất đáng tiếc" là một số cơ quan báo chí rầm rộ đưa tin "38 học sinh ở Vĩnh Phúc" có triệu chứng ho sốt, rồi quy kết đó là Covid-19. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm tại địa phương và Trung ương, các trường hợp này đều âm tính với Covid-19. "Tôi thực sự mong muốn các cơ quan báo chí cẩn trọng trong việc đưa tin, tránh gây hoang mang và tâm lý không tốt cho các cháu học sinh, cũng như phụ huynh các cháu".

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất