| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát giao thông tát lái xe tải bị đình chỉ công tác

Thứ Ba 12/06/2012 , 16:16 (GMT+7)

Một ngày sau khi dùng gậy đánh lái xe tải giữa đường, thiếu tá Trọng đã bị công an tỉnh Ninh Bình tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm.

Một ngày sau khi dùng gậy đánh lái xe tải giữa đường, thiếu tá Trọng đã bị công an tỉnh Ninh Bình tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm.

>> Đã biết danh tính CSGT hành hung tài xế giữa phố

Trao đổi với PV, ông Màn Chí Nguyện, Trưởng phòng PX15 - Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận, sự việc trên xảy ra tại đường Trần Hưng Đạo (TP Ninh Bình) và thiếu tá cảnh sát đánh lái xe tên là Trọng.

"Chiều qua, khi nắm được thông tin công an tỉnh đã tập trung điều tra xác minh sự việc, bước đầu quyết định tạm đình chỉ công tác thiếu tá Trọng", ông Nguyện nói và cho hay, quan điểm của công an tỉnh là xử lý nghiêm, đúng người, đúng tội, và không bao che người vi phạm.


Công an tỉnh Ninh Bình ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với viên thiếu tá Cảnh sát giao thông tát tài xế. Ảnh chụp từ clip.

Trước đó, trưa 10/6, tài x ế xe tải đi đến ngã tư Trần Hưng Đạo (TP Ninh Bình) thì cảnh sát ra lệnh dừng ôtô chở gỗ để kiểm tra. Theo các nhân chứng, khi tài xế xe tải đánh lái sang phải để đưa xe vào lề đường thì quệt nhẹ vào đuôi xe máy của cảnh sát giao thông.

Sau đó, viên cảnh sát đeo quân hàm thiếu tá túm cổ, tát, đẩy và dùng gậy hướng dẫn giao thông đánh thẳng vào đầu tài xế, rồi kéo tài xế về phía xe máy của mình...

Trước đó, ngày 24/5, tai huyện Văn Giang (Hưng Yên), 3 CSGT bị đình chỉ công tác và viết bản kiểm điểm, bản tường trình vì bị cho rằng đã cầm gậy dùi cui đập vào mặt một người phụ nữ dẫn đến ngất xỉu phải nhập viện.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm