| Hotline: 0983.970.780

Cây xanh bật gốc 'đè bẹp' xe máy người đi đường

Thứ Sáu 23/11/2018 , 19:10 (GMT+7)

Một cây Phượng bên đường Lê Duẩn, TP. Huế đã bị bát ngờ bật gốc đổ sập xuống trúng người đàn ông qua đường và “đè bẹp” chiếc xe máy của nạn nhân.

Cây Phượng đã đè lên chiếc xa máy của anh This au khi đổ xuống đường

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 23/11, lúc này, nhiều người đang đi trên đường Lê Duẩn (đoạn đối diện cửa Nhà Đồ) TP. Huế hoảng hồn khi bất ngờ một cây phượng bên đường bật gốc ngã đổ xuống đường.

Đúng lúc này, anh Trương Đức Mạnh Thi (36 tuổi, trú TP. Huế) đang dừng xe máy bên đường thì bị thân cây phượng ngã đè lên xe còn anh Thi thì bị thương ở vai do bị cành cây va trúng người.

Tại hiện trường, cây phượng bị đổ đã bị mục ruỗng ở gốc và không còn rễ bám. Thời điểm xảy ra sự việc, thời tiết không có mưa gió. Sau khi xảy ra sự việc, công ty cây xanh TT - Huế đã cử công nhân đến hiện trường để cắt gọt và dọn dẹp cây đổ.

Gốc cây mục rỗng và ít rễ bám

Ông  Lê Như Chinh, Giám đốc trung tâm công viên cây xanh Huế cho biết, cây phượng bị ngã đổ đã hơn 30 năm tuổi, nguyên nhân khiến cây xanh này đổ sập xuống đường là do bị bật gốc. Cũng theo ông Chinh, sau khi sự việc xảy ra phía đơn vị trung tâm công viên cây xanh Huế đã tiến hành hỗ trợ việc sửa chữa lại chiếc xe máy cho nạn nhân của vụ việc là anh Trương Đức Mạnh Thi.

Vụ việc may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều người qua đường một phen “hú vía”.Vụ việc cũng đã ảnh hưởng đến giao thông qua lại của con đường.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.