| Hotline: 0983.970.780

Chán nản vì chấn thương, bom xịt của Real Madrid tuyên bố giải nghệ?

Thứ Sáu 09/06/2023 , 12:11 (GMT+7)

Eden Hazard đang tính đến chuyện giải nghệ sau khi không được Real Madrid gia hạn hợp đồng và chuẩn bị rời đội bóng sau 4 năm gắn bó.

Tiền vệ Eden Hazard mới bước sang tuổi 32 nhưng anh thường xuyên phải chịu đựng những chấn thương dai dẳng và có vẻ như cầu thủ này sẽ sớm nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp. 

Tờ Dailymail khẳng định Eden Hazard không muốn chuyển khỏi thành phố Madrid và anh sẽ tiếp tục sống ở đây. Nhưng với việc Real Madrid chấm dứt hợp đồng với anh, tiền vệ người Bỉ nghĩ đến việc giải nghệ và định cư tại Tây Ban Nha. 

Eden Hazard tính chuyện giải nghệ. Ảnh: AS.

Eden Hazard tính chuyện giải nghệ. Ảnh: AS.

Điều đó đồng nghĩa với việc Eden Hazard có thể ngừng thi đấu đỉnh cao ở tuổi 32. Đây được xem là độ tuổi khá trẻ dành cho các cầu thủ. 

Tuy nhiên, với tiền sử chấn thương dày đặc và liên tục vắng mặt, Eden Hazard khó có thể lấy lại phong độ của mình. Real Madrid bỏ ra tới 115 triệu euro để mua Hazard từ Chelsea vào năm 2019 nhưng anh chưa bao giờ thực sự là mình tại Real Madrid. 

Sau khi kết thúc mùa giải 2022-2023, Real Madrid đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Trang chủ của đội bóng viết: 

"Real Madrid đồng ý để Eden Hazard ra đi vào ngày 30/6/2023. Hazard đã có 4 mùa giải gắn bó với CLB. Anh giành được 8 danh hiệu gồm: Champions League, Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, Cúp Nhà vua, 2 La Liga và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha".

Eden Hazard là đầu tàu của thế hệ vàng bóng đá nước Bỉ. Anh chưa thể cùng đội bóng quê nhà vươn lên đến đỉnh cao và còn bị chấn thương hành hạ dẫn đến việc phải giải nghệ sớm. Đây thực sự là đoạn kết buồn cho tiền vệ hào hoa này. 

>>> Xem thêm: Vô địch UEFA Conference League, sao West Ham đi vào lịch sử

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.