| Hotline: 0983.970.780

Cháy ki ốt trong Cảng cá Quy Nhơn, 1 người tử vong, 1 bỏng nặng

Thứ Sáu 10/02/2023 , 12:17 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra sáng nay tại 1 ki ốt trong tại Cảng cá Quy Nhơn (thành phố Quy Nhơn, Bình Định), vụ cháy đã khiến 1 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng.

Vào khoảng 7h10 sáng nay 10/2, vật liệu bên trong 1 ki ốt chủ yếu là sọt nhựa đựng cá nằm trong Cảng cá Quy Nhơn bất ngờ bốc cháy, khi xảy ra vụ cháy đang có 3 người bên trong ki ốt. Theo ông Trần Văn Phúc, Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Định, tại thời điểm xảy ra vụ cháy bên trong ki ốt có 3 người, 1 người kịp thời thoát được ra ngoài, còn 2 người bị kẹt lại bên trong ki ốt.

Nhập chú thích ảnh

Ki ốt bên trong Cảng cá Quy Nhơn nơi xảy ra vụ cháy.

Ngay sau đó, lực lượng của Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đã có mặt kịp thời, đưa được 2 nạn nhân bị kẹt bên trong ki ốt ra ngoài và chuyển đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu. Một nạn nhân nam khoảng 30 tuổi bị bỏng sâu, đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Nạn nhân nam còn lại cũng ngoài 30 tuổi bị bỏng ít hơn nhưng ngạt khí độc, hôn mê sâu.

Vật liệu bên trong ki ốt chủ yếu là sọt nhựa đựng cá.

Vật liệu bên trong ki ốt chủ yếu là sọt nhựa đựng cá.

Khoảng 7h30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định thăm hỏi nạn nhân trong vụ cháy. Ông Hoàng động viên người nhà nạn nhân bị thương cố gắng chăm lo cho người thân, yêu cầu các y-bác sĩ tạo điều kiện tốt nhất tập trung cứu chữa nạn nhân; đồng thời trao hỗ trợ 3 triệu đồng đối với nạn nhân bị thương và 5 triệu đồng cho đại diện gia đình có nạn nhân tử vong.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng (ngoài cùng bìa trái) thăm hỏi nạn nhân trong vụ cháy tại bệnh viện.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng (ngoài cùng bìa trái) thăm hỏi nạn nhân trong vụ cháy tại bệnh viện.

Hiện các cơ quan có trách nhiệm đang phối hợp khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.