| Hotline: 0983.970.780

Cháy ôtô, 45 hành khách thoát nạn

Thứ Tư 23/02/2011 , 16:01 (GMT+7)

Phát hiện ngọn lửa bốc lên từ gầm, tài xế xe khách dừng khẩn cấp và nhanh chóng đưa 45 hành khách rời khỏi hiện trường.

Phát hiện ngọn lửa bốc lên từ gầm, tài xế xe khách dừng khẩn cấp và nhanh chóng đưa 45 hành khách rời khỏi hiện trường. Chỉ trong ít phút, lửa bùng phát thiêu rụi chiếc xe cùng toàn bộ tài sản của khách.

Khoảng 4h sáng 23/2, ôtô khách do anh Dương Văn Thịnh (41 tuổi) cầm lái chở 45 người từ Thái Bình đi Bà Rịa -Vũng Tàu. Khi đến quốc lộ 1A thuộc xã Cát Tân (Phù Cát, Bình Định), xe đột ngột bốc cháy.

Chiếc xe khách bị chạy rụi

Tài xế đã cho xe dừng khẩn cấp. 45 hành khách hoảng hốt nhưng đã kịp xuống xe an toàn. Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Định, Trung đoàn 940 sân bay Phù Cát đưa phương tiện đến cứu chữa.

Khoảng một tiếng sau, đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên ôtô đã hư hỏng hoàn toàn, tài sản của hành khách cũng bị thiêu rụi.

Theo tài xế Thịnh, ngọn lửa bốc lên từ gầm xe. Mọi người đã cứu chữa nhưng không dập tắt được. Nhà xe đã liên hệ xe khác đưa 45 hành khách tiếp tục hành trình.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...