| Hotline: 0983.970.780

Chelsea tan nát hàng thủ trước Sheffield Utd

Chủ Nhật 12/07/2020 , 09:06 (GMT+7)

Frank Lampard đã bất lực nhìn hàng thủ của Chelsea thi đấu như mơ ngủ để cho đối thủ Sheffield Utd giành chiến thắng 3-0.

HLV Frank Lampard của Chelsea không thể vui khi đội bóng của ông bị đánh bại trong bối cảnh cuộc đua Top 4 đang nóng ran. 

Frank Lampard chán chường với hàng thủ Chelsea. Ảnh: Reuters.

Frank Lampard chán chường với hàng thủ Chelsea. Ảnh: Reuters.

Quan trọng hơn, họ để thua Sheffield Utd - đội bóng bị đánh giá yếu hơn và thủng lưới tới 3 bàn cũng như không ghi được bàn thắng nào. 

Thua "trắng bụng", Chelsea vừa đánh mất lợi thế Top 4 khi họ chỉ hơn Man Utd 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận và vừa khiến cho Lampard phải nhanh chóng vá lại hàng thủ tan nát. 

Andreas Christensen và Kurt Zouma là hai người đá chính ở vị trí trung vệ nhưng thường xuyên mất vị trí. Họ luôn thua trong những pha không chiến với McGoldrick và McBurnie bên phía đối thủ. 

Hiệp 2, Frank Lampard phải điều chỉnh hàng thủ khi đưa Antonio Rudiger vào sân trong bối cảnh đội bóng của ông bị dẫn 0-2, thay vì hàng công. 

Rudiger sau đó mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ 3 của Chelsea khi anh phá bóng quá hớ hênh để cho McGoldrick dứt điểm cận thành.

Thủ môn Kepa - thủ môn đắt giá nhất thế giới cũng không cho thấy được đẳng cấp của mình. Anh quá dễ dàng bị đánh bại trong tình huống McBurnie và McGoldrick ghi hai bàn thắng đầu tiên. 

Trong 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League, Chelsea đang thể hiện phong độ rất thiếu ổn định. Đội bóng của HLV Frank Lampard có 2 chiến thắng và để thua 2 trận, chỉ 1 lần giữ sạch lưới và phải nhận đến 8 bàn thua.

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.