| Hotline: 0983.970.780

Chích chòe lâm nguy

Thứ Bảy 30/03/2024 , 07:59 (GMT+7)

Trận đấu giữa Newcastle United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/3/2024 trên sân vận động St James' Park. 

Ngoài trận cầu tâm điểm giữa Man City và Arsenal thì vòng 29 cũng chứng kiến cuộc chạm trán của 2 đội bóng đang cạnh tranh tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa tới, đó là màn so tài giữa Newcastle United vs West Ham. 

Newcastle United sẽ quyết tâm đánh bại West Ham ở vòng này. Ảnh: Mirror.

Newcastle United sẽ quyết tâm đánh bại West Ham ở vòng này. Ảnh: Mirror.

Lúc này, Newcastle United của HLV Eddie Howe đã dần tụt lại cho cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Chích choè gây thất vọng cùng cực khi chỉ có vị trí thứ 10 sau vòng đấu thứ 28 với vỏn vẹn 40 điểm. 5 trận gần nhất, họ thể hiện phong độ trồi sụt với 2 trận thắng, 2 trận thua và 1 trận hoà. 

Còn với West Ham, họ bất ngờ chơi khởi sắc trong thời gian cuối năm 2023 và đầu năm 2024 để leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 44 điểm. Họ chỉ kém Man United - đội xếp trong Top 6 khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng và thua Top 4 khoảng cách là 12 điểm. 

Tuy nhiên, sau chuỗi trận thăng hoa đầu năm 2024, đoàn quân của HLV David Moyes đang có dấu hiệu thiếu ổn định khi họ cũng chỉ thắng 2/5 trận gần nhất. 

Đối với Newcastle United, tình cảnh lúc này của họ không khả quan và mục tiêu khả dĩ nhất có lẽ là 1 tấm vé dự UEFA Europa League hoặc UEFA Conference League. Nêu không hoàn thành, HLV Eddie Howe hiểu rằng, tương lai của ông sẽ chấm hết tại St James' Park. 

Quan trọng hơn, nêu để thua trước West Ham, Newcastle United có thể tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng khi khoảng cách về điểm số của họ với 2 đội xếp thứ 11 và 12 chỉ là 1 và 2 điểm. 

Ngược lại, nếu như để thua Newcastle trong trận đối đầu lần này, West Ham sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, khi họ chỉ hơn đối thủ có 4 điểm. Đây là khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp khi mùa giải vẫn khá dài. Tóm lại, đây là trận đấu mà động lực của Búa tạ là rất rõ ràng.

Điểm tựa cho Newcastle là thành tích trên sân nhà St. James’ Park của họ cực kỳ ấn tượng. Mùa này, Newcastle có thành tích sân nhà tốt thứ 6 ở Premier League. Hiện tại, chuỗi bất bại của Newcastle trên sân nhà kéo dài 3 trận sau khi gặp thất bại liên tiếp trước Nottingham Forest và Man City hồi đầu năm.

Trận đấu giữa Newcastle United vs West Ham trong khuôn khổ vòng 29 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/3/2024 trên sân vận động St James' Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Newcastle United vs West Ham

Newcastle: Dubravka, Schar, Lascelles, Livramento, Burn, Longstaff, Guimaraes, Willock, Isak, Almiron, Gordon.

West Ham: Areola, Zouma, Mavropanos, Cresswell, Coufal, Phillips, Soucek, Kudus, Bowen, Paqueta, Antonio.

Dự đoán tỷ số Newcastle United vs West Ham: 1-0

>>> Xem thêm: Jose Mourinho chọn bến đỗ mới tại châu Mỹ?

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.