| Hotline: 0983.970.780

Chiều nay công bố kết quả thi Tổng Cục trưởng Đường bộ VN

Thứ Hai 28/04/2014 , 08:31 (GMT+7)

Việc chấm bài thi viết sẽ diễn ra trong ngày 27 và 28/4. BGK và Ban tổ chức cuộc thì sẽ công bố điểm thi của các thí sinh vào chiều 28/4.

Bộ GTVT vừa tổ chức cuộc thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam. Ngày 25/4, 4 thí sinh đã làm bài thi viết trong thời gian 4 tiếng đồng hồ. Phần thi thuyết trình bảo vệ chương trình hành động được các thí sinh trình bày trước ban giám khảo trong ngày 26/4.

Cuộc thi có 15 thành viên BGK trong đó có 5 Thứ trưởng của Bộ GTVT. Bộ trưởng Đinh La Thăng và Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ không nằm trong danh sách này.

BGK liên tiếp đặt ra các câu hỏi cho thí sinh với những vấn đề chuyên môn rất “nóng” đang diễn ra trong lĩnh vực đường bộ. Tập trung xoáy vào ý tưởng và giải pháp thực hiện đối với từng vấn đề mà các thí sinh đặt ra. Số câu hỏi dành cho thí sinh nhiều nhất là 16 và ít nhất là 12. Tổng thời gian bảo vệ dành cho mỗi thí sinh là 100 phút và đa phần các thí sinh chỉ dùng hết 80-90 phút.

Ông Nguyễn Hồng Trường – Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết: Các bài thi đều được niêm phong, khi có điểm phần thi viết thì BGK sẽ đồng thời mở kết quả phần thi hành động để tổng hợp. Việc chấm bài thi viết sẽ diễn ra trong ngày 27 và 28/4. BGK và Ban tổ chức cuộc thì sẽ công bố điểm thi của các thí sinh vào chiều thứ 2 ngày 28/4.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...