| Hotline: 0983.970.780

Chở gỗ lậu bị gỗ đè chết

Chủ Nhật 21/07/2013 , 10:01 (GMT+7)

Vì chở gỗ quá nặng nên chiếc xe tự ngã. Khi ngã xuống, Hiếu bị 3 súc gỗ đè lên ngực và đánh vào thái dương trái.

Vào khoảng 14h ngày 20/7, trên đường từ thôn 2 xã An Vinh chạy về hướng thị trấn An Lão (An Lão, Bình Định), chiếc xe máy do anh Đỗ Ngọc Hiếu (SN 1978) ngụ tại thôn Tân An, xã An Tân (An Lão) cầm lái chở sau xe 3 súc gỗ, mỗi súc gỗ dài khoảng 2m, ngang 20 cm, đến địa bàn xã An Dũng thì tự gây tai nạn.

Sau khi bị ngã xe, Hiếu bị gỗ đè trọng thương, chết trên đường đi cấp cứu.

Theo nguồn tin từ các ngành chức năng, Đỗ Ngọc Hiếu là đối tượng chuyên khai thác lâm sản trái phép. Nghe tin vào thứ sáu (ngày 19/7), lực lượng Kiểm lâm huyện An Lão tổ chức truy quét gỗ khai thác trái phép còn giấu trong rừng, hôm sau (20/7), Hiếu cùng một số người khác vào rừng chở gỗ do mình khai thác trước đó về tẩu tán.

2 chiếc xe máy của đồng bọn chạy trước, xe Hiếu chạy sau. Do đường bê tông đã xuống cấp, đến địa phận xã An Dũng thì lốc xe máy của Hiếu vấp phải miếng bê tông bị bong tróc nhô lên mặt đường.

Vì chở gỗ quá nặng nên chiếc xe tự ngã.

Khi ngã xuống, Hiếu bị 3 súc gỗ đè lên ngực và đánh vào thái dương trái.

Do vết thương quá nặng, Hiếu chết trên đường đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện An Lão.

Chiếc xe máy Hiếu cầm lái chỉ chuyên chở gỗ lậu nên Hiếu dùng biển số giả.

Hiện chiếc xe và 3 súc gỗ tang vật đang được ngành chức năng tạm giữ để điều tra làm rõ.

Được biết, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện An Lão xảy ra 5 vụ tai nạn giao thông làm 5 người tử vong.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm