| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch và Phó Chủ tịch VASEP đánh nhau chảy máu đầu

Thứ Ba 14/06/2011 , 10:02 (GMT+7)

Hai vị lãnh đạo của VASEP đang ngồi cùng nhau, thì không hiểu nguồn cơn nào họ lại xông vào đánh nhau bể đầu chảy máu, khiến cả hai phải vào viện điều trị.

Quán cà phê Bờ Hồ 1-5, nơi hai vị lãnh đạo VASEP ẩu đả

Hai vị lãnh đạo của Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đang ngồi trong quán uống cà phê và ăn sáng cùng nhau, thì không hiểu nguồn cơn nào họ lại xông vào đánh nhau bể đầu chảy máu, khiến cả hai phải vào viện điều trị.

Ngày 13/6, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, vụ việc hai vị lãnh đạo của VASEP đánh nhau trước đó tại một quán cà phê là có thật. Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/6, ông Nguyễn Việt Cường, Phó Chủ tịch VASEP và ông Trần Thiện Hải, Chủ tịch VASEP đi ôtô đến quán cà phê Bờ Hồ 1/5 (phường 5, TP Cà Mau) để uống cà phê và ăn sáng. Vào trong quán chưa đầy 30 phút thì giữa hai ông này xảy ra mâu thuẫn cự cãi dẫn đến đánh nhau trước mặt hàng trăm thực khách.

Theo điều tra ban đầu, khi hai bên xảy ra mâu thuẫn thì ông Trần Thiện Hải đứng dậy bỏ đi về trước nhưng ông Nguyễn Việt Cường không cho. Ông Hải vừa quay lưng ra thì ông Cường lấy bình trà để trên bàn cà phê đánh vào đầu ông Hải khiến ông Hải té xuống đất. Lúc đó, người em họ hàng của ông Hải đang uống cà phê ở bàn kế bên liền nhào tới dùng ly và ghế đuổi đánh ông Cường tới tấp. Hậu quả, ông Nguyễn Việt Cường bị bể đầu phải nhập viện khâu vá vết thương.

Theo một nguồn tin riêng của NNVN cho biết, sở dĩ hai vị lãnh đạo này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau có thể là do ông Trần Thiện Hải khuyên ông Nguyễn Việt Cường không nên ra ứng cử vị trí lãnh đạo của VASEP. Tuy nhiên, theo những người chứng kiến vụ việc kể lại thì khi ông Hải và ông Cường xảy ra cự cãi thì có một nhóm người khoảng 7 người, từ bàn khác lao tới quát tháo “mầy dám đánh anh tao hả” sau đó dùng ly, ghế…đuổi đánh ông Cường khiến ông này bị thương nặng ở đầu.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.