| Hotline: 0983.970.780

Chúc Tết doanh nghiệp FDI đầu xuân

Thứ Sáu 16/02/2024 , 11:44 (GMT+7)

Sáng 15/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cùng lãnh đạo các sở, ngành, đã đến thăm doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico và Becamex Bình Phước. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chúc mừng Công ty TNHH Ngũ Kim Youde Việt Nam. Ảnh: HT.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu chúc mừng Công ty TNHH Ngũ Kim Youde Việt Nam. Ảnh: HT.

Đến Công ty TNHH Ngũ Kim Youde Việt Nam (nằm trong Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản), Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo và người lao động nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước nhưng doanh nghiệp đã nỗ lực để tạo việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cho biết, nhiệm vụ trước mắt của năm 2024 là khó khăn, thách thức nhân lên gấp nhiều lần và các chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh cũng được đề ra cao hơn. Lãnh đạo tỉnh mong doanh nghiệp tiếp tục triển khai các công trình, dự án thành công và mang lại hiệu quả cao.

Chúc mừng Xuân mới 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tin tưởng, Công ty TNHH Ngũ Kim Youde Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi mới.

Công ty TNHH Ngũ Kim Youde chuyên sản xuất sản phẩm từ plastic, đúc kim loại màu gia công cơ khí, xử lý và tráng phủ kim loại, sản xuất giường, tủ, bàn, ghế, đồ dùng khác cho gia đình… Bình quân mỗi tháng doanh nghiệp xuất hơn 400 container hàng hóa cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.

Đối với Khu công nghiệp Minh Hưng Sikico, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị chủ đầu tư tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, hoàn thiện hạ tầng, tích cực phối hợp với các sở, ngành để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ các doanh nghiệp đang đầu tư tại khu công nghiệp.

Tại Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex - Bình Phước, bà Trần Tuệ Hiền bày tỏ tri ân và ghi nhận sự nỗ lực rất cao của công ty. Bởi đây là một trong các dự án trọng điểm của tỉnh Bình Phước được kỳ vọng sẽ trở thành hạt nhân lan tỏa thu hút đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và giải quyết việc làm cho lao động địa phương.

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh tế, khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Becamex Bình Phước còn là biểu tượng cho sự gắn kết, hỗ trợ nhau để cùng phát triển giữa hai tỉnh “anh em” Bình Dương - Bình Phước.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền tham quan các phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH Năng lượng GPPD. Ảnh: HT.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền tham quan các phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH Năng lượng GPPD. Ảnh: HT.

Thăm Công ty TNHH Năng lượng GPPD (Khu công nghiệp Becamex - Bình Phước), Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền vui mừng trước những thành quả mà đơn vị đạt được, đồng thời chúc tập thể cán bộ, người lao động của doanh nghiệp có một năm bứt phá thành công và nhiều thắng lợi mới.

Ông Zhao Jianchao, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Năng lượng GPPD bày tỏ sự vui mừng khi ngay từ ngày đầu năm mới lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã đến thăm, động viên doanh nghiệp. Đây là nguồn động viên to lớn đối với lãnh đạo công ty cũng như toàn thể người lao động trong năm mới này.

Ông Zhao Jianchao cho biết, với tổng công suất 8.895 tấn sản phẩm/năm, dây chuyền sản xuất pin của công ty hoàn toàn tự động, công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Hiện công ty xuất hơn 10 container mỗi tuần. Các cơ quan, đơn vị của tỉnh đã tạo điều kiện rất thuận lợi về thủ tục liên quan đến hoạt động xuất - nhập khẩu hàng hóa của công ty.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền hỏi thăm, động viên và lì xì nhân dịp đầu năm mới cho công nhân Công ty TNHH Năng lượng GPPD. Ảnh: HT.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền hỏi thăm, động viên và lì xì nhân dịp đầu năm mới cho công nhân Công ty TNHH Năng lượng GPPD. Ảnh: HT.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng đã trực tiếp đến thăm các phân xưởng sản xuất của công ty và lì xì động viên các công nhân đang làm việc tại đây.

Xem thêm
Yêu cầu giới hạn định lượng thuốc nhuộm Sudan cho ớt xuất khẩu Đài Loan

Cùng với Trung Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ, doanh nghiệp Việt Nam phải cung cấp báo cáo thử nghiệm về thuốc nhuộm Sudan, kèm ghi chú phương pháp thử, đơn vị thử nghiệm.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.