| Hotline: 0983.970.780

Hạ đẹp AC Milan, Inter Milan tiến vào chung kết Champions League

Thứ Tư 17/05/2023 , 10:25 (GMT+7)

Chơi thong dong và phòng ngự rất hiệu quả, Inter Milan đã đánh bại AC Milan để hẹn gặp Man City hoặc Real Madrid tại Chung kết Champions League.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa 2 đại gia Serie A là Inter Milan vs AC Milan đã diễn ra không quá hấp dẫn và kịch tính. 

Inter Milan là đội bóng đã dẫn trước tỷ số 2-0 sau trận lượt đi nên trong lượt về HLV Simone Inzaghi chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn để làm nản chí những chân sút của AC Milan. 

Những phút đầu tiên chứng kiến 2 đội chơi chậm rãi và cố gắng tung ra những pha sút xa nguy hiểm về phía khung thành của đối phương nhưng không có cú đá nào khiến các thủ môn gặp khó. 

Phút 12, cơ hội nguy hiểm đầu tiên mới đến dành cho AC Milan. Từ nỗ lực chuyền vào của Tonali bên cánh trái, Diaz có pha đệm bóng cận thành cực kỳ nguy hiểm nhưng may cho Inter khi thủ thành Onana đổ người rất nhanh để ôm gọn bóng.

Inter Milan chơi bản lĩnh hơn so với AC Milan. Ảnh: Getty.

Inter Milan chơi bản lĩnh hơn so với AC Milan. Ảnh: Getty.

Các học trò của HLV Stefano Pioli tỏ ra khẩn trương vì họ muốn lật ngược thế cờ nhưng rõ ràng, Inter Milan được xây dựng là đội bóng đấu cúp nên họ chơi bản lĩnh hơn rất nhiều so với nhà hàng xóm. Hàng thủ với Acerbi, Darmian và Bastoni hoá giải hết các pha lật cánh của đối thủ. 

Phút 38, AC Milan suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số. Leao vượt qua Darmian rồi bứt tốc thoát xuống nguy hiểm ở cánh trái trước khi đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số của trận đấu Inter Milan vs AC Milan vẫn được giữ nguyên là 0-0. Quá khó cho AC Milan khi họ bị Inter Milan dẫn vào thế trận rượt đuổi trong vô vọng. 

Sang hiệp 2, mọi thứ không có gì thay đổi khi AC Milan bế tắc còn Inter Milan chơi bản lĩnh để hoá giải các đợt lên bóng của đối phương. Thậm chí, số phận còn hẩm hiu hơn dành cho các học trò của HLV Stefano Pioli khi họ nhận bàn thua ở phút 75. 

Trong một pha lên bóng nhanh, Romelu Lukaku xử lý bóng xuất sắc trước khi có đường chuyền dọn cỗ cho Lautaro Martinez thoát xuốgn và quyết đoán dứt điểm ở góc hẹp khiến thủ thành Maignan bó tay. 

Lúc này, tỷ số chung cuộc của trận đấu Inter Milan vs AC Milan đã là 3-0 và 15 phút cuối càng trở nên vô vọng dành cho Rossoneri. 

Không có thêm bàn thắng trong thời gian sau đó và vé đi chung kết được dành cho Inter Milan trong sự ngậm ngùi của người hàng xóm thành Milan. Đây cũng là lần đầu tiên sau 14 năm, Nerazzurri tiến vào trận đấu cuối cùng tại Champions League. 

Chung cuộc Inter Milan vs AC Milan: 3-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp Inter Milan vs AC Milan giải Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay ngày 17/5

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Thể Công Viettel lội ngược dòng thắng Hà Nội FC

Vòng 2 giải V.League 2024/2025 đã chứng kiến các kết quả hấp dẫn, qua đó tất cả chứng kiến được nhiều điều thú vị.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.