| Hotline: 0983.970.780

Chương trình “Cùng em tới lớp” đến với học sinh nghèo Kiên Giang

Chủ Nhật 06/09/2015 , 11:05 (GMT+7)

Chương trình “Cùng em tới lớp” đã được Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm thực hiện liên tục nhiều năm nay. 

Sáng ngày 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới, Chương trình “Cùng em tới lớp” do Văn phòng đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam tại ĐBSCL phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đến trao tặng dụng cụ học tập, bảo hiểm và xe đạp cho học sinh nghèo tỉnh Kiên Giang.

Đến dự lễ khai giảng tại Trường Tiểu học Trưng Vương (TP Rạch Giá), đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với Cty CP Nông lâm nghiệp Phan Minh Kiên Giang đã trao tặng 30 bộ đồng phục cho các em học sinh nghèo thuộc các khối lớp.

Ngoài ra, một phụ huynh học sinh đã trao tặng 10 thẻ bảo hiểm y tế cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù nằm ở trung tâm TP Rạch Giá, nhưng cơ sở vật chất của Trường Tiểu học Trưng Vương chưa được đầu tư đồng bộ, thiếu phòng học và phòng học xuống cấp, gây ảnh hưởng đến việc dạy và học, nhất là những tháng mùa mưa.

Tại huyện Hòn Đất, thông qua MTTQVN tỉnh Kiên Giang, Cty TNHH Kiên Dũng (Hòn Đất) đã trao tặng 200 suất quà cho một số trường thuộc các xã vùng sâu, mỗi suất 10 quyển tập. DNTN Trang trí Nội thất Phát Thịnh (TP Rạch Giá), trao tặng cho học sinh nghèo Trường THPT Sóc Sơn 15 thẻ bảo hiểm tai nạn. Ngoài ra, thông qua chương trình, Hội Khuyến học của trường đã vận động các nhà hảo tâm, cựu học sinh của trường trao tặng 5 chiếc xe đạp, 40 bộ đồng phục thể dục, dụng cụ học tập và 16 triệu đồng tiền mặt…


Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh nghèo Kiên Giang

Chương trình “Cùng em tới lớp” được Báo Nông nghiệp Việt Nam phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm thực hiện liên tục nhiều năm nay. Riêng tại khu vực ĐBSCL, chương trình đã trao tặng hàng trăm chiếc xe đạp, sách vở, dụng cụ học tập, giúp cho hàng ngàn em học sinh ở vùng sâu, vùng sa, hoàn cảnh gia đình khó khăn có điều kiện tốt hơn để đến trường thực hiện ước mơ tri thức.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...