| Hotline: 0983.970.780

Cô gái sắp lên xe hoa mất tích bí ẩn trong lúc đi chăn trâu

Thứ Năm 15/11/2018 , 17:34 (GMT+7)

Trong lúc sắp lên xe hoa về nhà chồng thì bỗng dưng cô dâu tương lai mất tích một cách bí ẩn khi đi chăn trâu ngoài đồng.

Chị Nguyễn Thị Phúc

Chiều 15/11, thông tin từ Công an xã Đại Sơn(huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, một cô gái trên địa bàn đang bị mất tích một cách bí ẩn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi) trú ở xóm 6, xã Đại Sơn.

Theo trình báo của người nhà, khoảng 14h ngày 13/11, chị Phúc đi xe đạp ra đồng Bàu Ú chăn trâu (cách nhà khoảng gần 2km, gần đường N5). Tuy nhiên mãi đến chiều tối, khi trâu đã tự đi về nhà mà gia đình vẫn chưa thấy chị Phúc về cùng. Thấy vậy, gia đình đã liên lạc qua điện thoại nhưng không được nên liền đổ xô đi tìm và trình báo cho công an xã Đại Sơn.

 
 Chị Nguyễn Thị Phúc khi chưa mất tích

Trong quá trình tìm kiếm, trưa ngày 14/11, mọi người đã tìm thấy chiếc xe đạp của chị Phúc lúc đi chăn trâu do một người đàn ông đi bắt cá ở làng bên đưa về nhà “vì thấy xe để giữa đồng”. Tiếp đó lại phát hiện thêm 1 chiếc áo do chị Phúc mặc lúc đi chăn trâu ở trong 1 bụi cây cách bờ Bàu Ú chừng 20m.

Sau gần 2 ngày cùng với công an xã Đại Sơn, gia đình, người thân và bà con làng xóm tổ chức tìm kiếm khắp cánh đồng, trên núi và giữa bàu nước… vẫn chưa có kết quả.

Được biết, chị Phúc là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Từ trước đến nay, chị Phúc là một người có sức khỏe bình thường và đang chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì gặp sự cố này.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm