| Hotline: 0983.970.780

Cô gái sắp lên xe hoa mất tích bí ẩn trong lúc đi chăn trâu

Thứ Năm 15/11/2018 , 17:34 (GMT+7)

Trong lúc sắp lên xe hoa về nhà chồng thì bỗng dưng cô dâu tương lai mất tích một cách bí ẩn khi đi chăn trâu ngoài đồng.

Chị Nguyễn Thị Phúc

Chiều 15/11, thông tin từ Công an xã Đại Sơn(huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, một cô gái trên địa bàn đang bị mất tích một cách bí ẩn. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Phúc (21 tuổi) trú ở xóm 6, xã Đại Sơn.

Theo trình báo của người nhà, khoảng 14h ngày 13/11, chị Phúc đi xe đạp ra đồng Bàu Ú chăn trâu (cách nhà khoảng gần 2km, gần đường N5). Tuy nhiên mãi đến chiều tối, khi trâu đã tự đi về nhà mà gia đình vẫn chưa thấy chị Phúc về cùng. Thấy vậy, gia đình đã liên lạc qua điện thoại nhưng không được nên liền đổ xô đi tìm và trình báo cho công an xã Đại Sơn.

 
 Chị Nguyễn Thị Phúc khi chưa mất tích

Trong quá trình tìm kiếm, trưa ngày 14/11, mọi người đã tìm thấy chiếc xe đạp của chị Phúc lúc đi chăn trâu do một người đàn ông đi bắt cá ở làng bên đưa về nhà “vì thấy xe để giữa đồng”. Tiếp đó lại phát hiện thêm 1 chiếc áo do chị Phúc mặc lúc đi chăn trâu ở trong 1 bụi cây cách bờ Bàu Ú chừng 20m.

Sau gần 2 ngày cùng với công an xã Đại Sơn, gia đình, người thân và bà con làng xóm tổ chức tìm kiếm khắp cánh đồng, trên núi và giữa bàu nước… vẫn chưa có kết quả.

Được biết, chị Phúc là con út trong gia đình có 5 anh chị em. Từ trước đến nay, chị Phúc là một người có sức khỏe bình thường và đang chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng thì gặp sự cố này.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.