| Hotline: 0983.970.780

Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ thăm Việt Nam

Thứ Năm 19/11/2020 , 16:09 (GMT+7)

Thông tin về chuyến thăm sắp tới của Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Robert O'brien tới Việt Nam được Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao cung cấp chiều 19/11.

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Robert O’Brien.

Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Robert O’Brien.

Bà Lê Thị Thu Hằng, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết: "Từ ngày 20-22/11, Cố vấn an ninh Quốc gia Mỹ Robert O’Brien thăm chính thức Việt Nam nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Mỹ".

Cũng theo Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao, ông O’Brien sẽ gặp lãnh đạo một số bộ ngành Việt Nam nhằm trao đổi một số vấn đề liên quan đến quan hệ song phương cũng như các vấn đề khu vực và quốc tế mà hai bên cùng quan tâm.

Trước đó, Nhà Trắng cho biết ông Robert O’Brien đang trên đường tới thăm Việt Nam và Philippines.

Tháng trước, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo đã đến thăm Việt Nam và chuyến thăm này của Cố vấn an ninh Quốc gia Mỹ cũng diễn ra chưa đầy một tuần sau khi ông O’Brien tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN - Mỹ qua hình thức trực tuyến mà Việt Nam là nước chủ trì.

    Tags:
Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nghề cói Kim Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định 1150/QĐ-BVHTTDL đưa nghề thủ công truyền thống nghề cói Kim Sơn vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.