| Hotline: 0983.970.780

Công an huyện Tam Đảo sát cánh giúp dân trong mưa lũ

Thứ Hai 23/05/2022 , 15:54 (GMT+7)

Theo thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, do ảnh hưởng mưa lớn đêm 22/5 và sáng 23/5, nhiều xã trên địa bàn huyện Tam Đảo bị nhấn chìm trong nước lũ.

Lực lượng Công an huyện Tam Đảo đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông.

Lực lượng Công an huyện Tam Đảo đã có mặt kịp thời để phân luồng giao thông.

 
 
 
 

Ngay sau khi nắm được tình hình, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tam Đảo đã nhanh chóng tiếp cận kịp thời để sơ tán người dân và di chuyển tài sản đồ đạc, gia súc, gia cầm đến nơi an toàn.

 
 
 
 
 

Lực lượng Công an huyện Tam Đảo đã có mặt kịp thời chủ động sát cánh cùng nhân dân trên khắp nẻo đường, ngõ xóm, khu dân cư, các khu vực trọng yếu, giúp dân di chuyển tài sản.

 
 

Hiện mưa lớn vẫn tiếp diễn ở huyện Tam Đảo, nước chảy siết và dâng cao tại các hồ suối, một số đoạn đường bị sạt lở, nhiều nhà dân và gia súc, gia cầm bị ngập trong nước, đặc biệt là tại xã Đại Đình, Hồ Sơn, Bồ Lý và thị trấn Hợp Châu.

 
 
 

Tính đến thời điểm này, 100% cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tam Đảo có mặt ở tất cả các xã bị ngập nặng phối hợp với chính quyền hỗ trợ người dân ở khu vực nguy cơ bị ảnh hưởng bởi sạt lở, ngập sâu di chuyển đến nơi an toàn. Hiện chưa có thống kê về thiệt hại do mưa, lũ gây ra.

(Công an tỉnh Vĩnh Phúc)

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

Thủ tướng chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thường xuyên kiểm tra việc chấp hành quy định về an toàn, vệ sinh lao động.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Những kiếp người sống chui: [Bài 2] Sống 'mòn' giữa lòng thành phố

Mặc dù được sống ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, nhưng không ít phận người vẫn ngày ngày phải 'ra luồn vào cúi' trong chính căn nhà của mình.

Bình luận mới nhất