| Hotline: 0983.970.780

Công bố điểm thi THPT quốc gia 2018

Thứ Tư 11/07/2018 , 14:34 (GMT+7)

Sáng ngày 11/7, Bộ GD&ĐT đã công bố điểm thi THPT quốc gia 2018 của hơn 950.000 thí sinh trên cả nước.

 

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi của mình từ tài khoản THPT Quốc gia chung tại website: https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Tuy nhiên để tránh tình trạng nghẽn mạng, các tỉnh và thành phố đề nghị thí sinh xem điểm trên cổng tra cứu của các Sở.

Các thí sinh ở Hà Nội có thể tra cứu điểm thi của mình qua cổng thông tin của UBND Thành phố (http://diemthi.thudo.gov.vn/) , cổng thông tin của Sở GD&ĐT Hà Nội (http://tracuu.hanoiedu.vn/) và Báo Hà Nội Mới (http://xemdiem.hanoimoi.com.vn/).

Từ ngày 13 đến ngày 15/7, các thí sinh sẽ được tập dượt việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến trên cổng thông tin tuyển sinh http://thisinh.thithptquocgia.edu/

Theo quy định, thời gian điều chỉnh nguyện vọng chính thức được thực hiện từ ngày 19/7 đến 17h ngày 26/7 theo phương thức trực tuyến hoặc từ ngày 19/7 đến 17h ngày 28/7 bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh đăng ký xét tuyển một lần trong thời gian quy định và chỉ được sử dụng một trong hai phương thức trực tuyến hoặc bằng phiếu đăng ký xét tuyển.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...