| Hotline: 0983.970.780

Công nhân Công ty Vinfast người Hải Dương ‘né’ chốt kiểm dịch Covid-19 vào Hải Phòng

Thứ Tư 17/02/2021 , 19:21 (GMT+7)

Huyện Cát Hải (Hải Phòng) đã đưa 3 trường hợp từ Hải Dương 'né' chốt kiểm dịch Covid-19 vào địa bàn làm việc đi cách ly y tế tập trung.

Nơi 3 trường hợp người Hải Dương được đưa đến khai báo y tế. Ảnh: CTV.

Nơi 3 trường hợp người Hải Dương được đưa đến khai báo y tế. Ảnh: CTV.

Chiều 17/2, nguồn thông tin của NNVN xác nhận cho biết, huyện Cát Hải vừa tiến hành đưa 3 trường hợp là người từ Hải Dương vào địa bàn đi cách ly y tế tập trung. Những người này qua khai báo y tế đều là công nhân của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast, sau thời gian nghỉ Tết quay trở lại làm việc.

Thông tin cho hay, 3 người này đi từ tỉnh Hải Dương qua đường 10, đến gần chốt cầu Quý Cao rồi đi lối tắt không qua chốt kiểm soát để về huyện Cát Hải. Đêm 15/2, khi đến huyện Cát Hải, 3 người này được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đôn Lương để khai báo y tế, sau đó làm các thủ tục liên quan rồi đưa đi cách ly tập trung theo quy định.

"Họ không khai báo, sau khi vào trong này và phát hiện ra đã đưa họ vào Bệnh viện Đa khoa Đôn Lương 1 đêm, 1 ngày, sau khi làm xong các thủ tục, xe của huyện về thì đưa đi cách ly tập trung luôn", nguồn thôn tin cho biết.

Về công tác phòng, chống dịch Covid-19 nói chung, thực hiện nghiêm các quy định, thông báo của UBND TP Hải Phòng, đến nay, huyện Cát Hải đã triển khai tạm dừng hoạt động tất cả cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn, tạm dừng hoạt động tất cả công viên, vườn hoa.

Mặt khác, chỉ đạo các phòng, ban liên quan và các địa phương tiếp tục siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu dân cư, quản lý giám sát chặt chẽ người đến từ các địa phương khác, kiểm tra, kiểm soát đối với phương tiện, cá nhân ra vào địa bàn.

Đồng thời tăng cường kiểm tra các cơ sở lưu trú, không để tiếp nhận người từ vùng dịch đến lưu trú, tăng cường công tác xử phạt vi phạm hành chính về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và bố trí lực lượng kiểm soát chặt chẽ tại các khu vực giáp ranh với huyện, nhất là khu vực trên biển.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất