| Hotline: 0983.970.780

Mason Mount đạt thoả thuận sơ bộ gia nhập Man United

Thứ Năm 01/06/2023 , 16:08 (GMT+7)

Báo chí Anh khẳng định tiền vệ Mason Mount đã đạt thoả thuận sơ bộ gia nhập Man United và sẽ sớm hướng đến việc ký kết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford

Báo chí Anh đang đồng loạt đưa tin Man United đã đạt thoả thuận với tiền vệ Mason Mount và sẽ sớm ký kết hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1999. 

Mason Mount sẽ gia nhập Man United. Ảnh: Dailymail.

Mason Mount sẽ gia nhập Man United. Ảnh: Dailymail.

Tờ Manchester Evening News khẳng định người đại diện Neil Fewings của Mason Mount đã đạt được các thỏa thuận với Man United. 

Cầu thủ này hiện đang thuộc biên chế của Chelsea và bất ngờ được HLV Erik ten Hag để ý đồng thời muốn chiêu mộ ngay trong mùa hè năm 2023. Mason Mount muốn ra đi và Chelsea cũng không ngăn cản. Vấn đề chỉ là mức phí lên tới 55 triệu bảng của ngôi sao này. 

Man United không muốn chi nhiều tiền đến thế và họ đang đàm phán một mức phí thấp hơn. Quan trọng hơn, HLV Erik ten Hag có thể đẩy đi Harry Maguire lấy khoảng 40 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. 

Tuy nhiên, mùa giải vấn chưa kết thúc với Man United khi họ còn một trận đấu ở Cúp FA với Man City và HLV Erik ten Hag chưa thể tập trung hoàn toàn cho việc chiêu mộ Mason Mount. 

Mason Mount từng có 2 năm được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea nhưng đã thi đấu sa sút ở mùa giải 2022/23. Anh cần một môi trường mới để có thể phát triẻn hơn nữa trong sự nghiệp của mình. 

>>> Xem thêm: Barcelona nỗ lực sở hữu sớm Lionel Messi

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.