| Hotline: 0983.970.780

Cty CP Nông sản Hữu cơ Quảng Trị cứu trợ người dân vùng lũ

Thứ Năm 23/11/2017 , 19:32 (GMT+7)

Chiều ngày 23/11, Cty CP Nông sản Hữu cơ Quảng Trị đã kịp thời có mặt thăm và cứu trợ cho bà con vùng lũ huyện Hải Lăng. Gần mười ngày qua người dân ở đây bị lũ lớn bao vây.

Người già và trẻ em vùng rốn lũ Hải Lăng chèo thuyền đi nhận gạo trong lũ

Bà Phạm Thị Diễm Lệ- Giám đốc Cty cho biết tại các xã Hải Hòa và vùng ốc đảo xã Hải Chánh của huyện Hải Lăng, Cty tặng 150 suất quà, mỗi suất là một bao gạo chất lượng cao 5 kg gạo (trị giá gần 200 ngàn đồng) cho bà con.

Bà Nguyễn Thị Gái ở thôn An Thơ, xã Hải Hòa xúc động nói khí được tặng gạo: Gần mười ngày qua, bà con vùng rốn lũ Hải Lăng bị nước lũ bao vây, giao thông bị đình trệ nên lúa gạo không xay xát được để phục vụ cuộc sống, vì vậy bà con gặp muôn vàn khó khăn.

Ông Nguyễn Giáp - Phó Chủ tịch UBND huyện Hải Lăng thay mặt người dân vùng lũ đã cảm ơn sự chia sẻ kịp thời của Cty CP Nông sản Hữu cơ Quảng Trị. Ông Nguyễn Giáp nói trong lúc khó khăn này sự chia sẻ kịp thời của Cty rất có ý nghĩa, động viên bà con vượt qua khó khăn để từng bước ổn định cuộc sống.

Niềm vui được Cty tặng gạo của người dân rốn lũ Hải Lăng

Chiều hôm trước, Cty cũng đã đến thăm và tặng 100 kg gạo chất lượng cao cho Mái ấm Lâm Bình. Bà Phạm Thị Diễm Lệ- Giám đốc Cty cho biết mỗi tháng Cty sẽ tặng cho mái ấm 100 kg gạo để góp phần thêm cho các cháu có bữa cơm ngon. Hiện Mái ấm Lâm Bình nuôi dạy 30 cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.